Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ với GĐ MKT Doanh nghiệp trong việc lên kế hoạch và trách nhiệm triển khai các hoạt động Marketing cho khách hàng mục tiêu theo KPI được giao, đảm bảo mang lại hiệu quả về tài chính và thu thuần cho NHCD.
2. Tham gia trực tiếp vào quá trình phát triển sản phẩm: Hiểu hành vi, nhu cầu của khách hàng để đưa ra đề xuất ý tưởng sản phẩm đồng thời thực hiện khảo sát thị trường và khách hàng đánh giá khả thi của ý tưởng sản phẩm mới từ đó đóng gói và ban hành sản phẩm.
3. Xây dựng kế hoạch và chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động truyền thông, marketing và ra mắt sản phẩm cho nhóm khách hàng doanh nghiệp mục tiêu nhằm thu hút khách hàng mới giao dịch tại ngân hàng.
4. Am hiểu khách hàng hiện hữu đưa ra kế hoạch và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng hiện hữu như quà tặng, sự kiện, các chương trình tăng SOW nhằm giữ chân khách hàng hiện hữu, tăng khả năng bán thêm, bán chéo với khách hàng, gia tăng thu thuần và hiệu quả tài chính trên mỗi khách hàng.
5. Chủ động phân tích số liệu nội bộ và thị trường, nhận diện cơ hội bán chéo, bán thêm nhằm tăng product holding cho trên mỗi khách hàng, tăng giá trị thu thuần đóng góp trên mỗi khách hàng active.
6. Làm việc chặt chẽ với các Phòng ban nội bộ Khối Marketing - Truyền thông để đảm bảo triển khai hiệu quả các hoạt động Marketing theo kế hoạch: Phòng Thiết kế - Sáng tạo, Phòng Nghiên cứu thị trường, Digital Marketing, PR, các team MKT sản phẩm ngân hàng bán lẻ, MKT mạng lưới
7. Làm việc chặt chẽ với các phòng ban nội bộ MSB, các NHCD và tập đoàn: Các phân khúc khách hàng, đội ngũ bán hàng, Kế toán, Văn phòng, Pháp chế, Vận hành và Ban Thẩm định để triển khai hiệu quả các hoạt động marketing
8. Chịu trách nhiệm phối hợp với các Ngân hàng chuyên doanh trong việc tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm gia tăng nhận biết thương hiệu Ngân hàng trong phân khúc khách hàng doanh nghiệp và hỗ trợ tiếp cận giới thiệu sản phẩm dịch vụ tới các khách hàng tiềm năng
9. Thực hiện các chiến dịch thúc đẩy bán nội bộ, các chương trình thi đua phối hợp với các NHCD
10. Đưa ra hướng dẫn bán hàng, trang bị ấn phẩm và công cụ bán hàng cho đội ngũ bán hàng của NHCD nhằm mục tiêu tăng chất lượng bán và tăng tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng thành công
11. Kiểm soát & báo cáo chi phí thực hiện các hoạt động truyền thông marketing và kết quả kinh doanh sau mỗi chương trình, chiến dịch
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế/MKT
- Ngoại ngữ: Sử dụng tốt Tiếng Anh: đọc, viết, nghe, nói
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: 3 năm kinh nghiệm MKT &TT
3. Kiến thức:
- Kiến thức chung: Am hiểu tổ chức, Am hiểu về lĩnh vực ngân hàng, Am hiểu về hành vi và nhu cầu KHDN
- Kiến thức chuyên môn:
* Hiểu rõ về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp, từ đó tiếp cận tiếp thị và truyền thông phù hợp cả về nội dung và phương thức thực hiện
* Có kiến thức và nắm vững kỹ năng marketing và truyền thông để thực hiện các hoạt động tiếp thị khách hàng doanh nghiệp phù hợp
* Có khả năng copy write cho các tài liệu tiếp thị sản phẩm với khách hàng doanh nghiệp
* Biết cách tiếp cận và thu thập các thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ cạnh tranh để lên kế hoạch MKT tối ưu tới khách hàng
4. Năng lực:
- Năng lực hành vi/thái độ:
- Tinh thần trách nhiệm
- Tuân thủ quy định.
- Năng lực cốt lõi chung:
- Triển khai xuất sắc/Khả năng làm việc hướng tới kết quả,
- Khả năng giao tiếp & truyền thông,
- Khả năng sáng tạo & liên tục cải thiện,
- Khả năng làm việc theo nhóm và tổ chức,
- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi,
- Khả năng tư duy Logic,
- Khả năng đàm phán,
- Khả năng xây dựng mối quan hệ.
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức,
- Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác,
- Khả năng đánh giá vấn đề,
- Khả năng giải quyết vấn đề,
- Khả năng quản lý quá trình và triển khai công việc.
- Năng lực chuyên môn:
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích khách hàng, thị trường;
- Kỹ năng phân khúc KH và xác định thị trường mục tiêu;
- Kỹ năng xây dựng chiến lược MKT;
- Kỹ năng xây dựng chiến lược MKT,
- Kỹ năng xây dựng SP hoặc gói giải pháp cho KH,
- Kỹ năng quản trị thương hiệu,
- Kỹ năng xây dựng chiến lược truyền thông,
- Kỹ năng xây dựng định vị giá trị sản phẩm và truyền thông hiệu quả;
- Kỹ năng xây dựng, tổ chức và quản trị dự án MKT,
- Kỹ năng Digital MKT; Kỹ năng xây dựng concept và phát triển nội dung (Content MKT);
- Kỹ năng viết báo, phát triển nội dung và nắm bắt kỹ thuật truyền thông tạo cảm hứng;
- Kỹ năng thiết kế đồ họa; Kỹ năng định hướng và phát triển ý tưởng sáng tạo;
- Kỹ năng hỗ trợ thiết kế và sản xuất vật phẩm.
5. Các yêu cầu khác: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm marketing hoặc 1 năm kinh nghiệm marketing cho KHDN
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH là Tập đoàn sản xuất bồn nước và máy nước nóng năng lượng mặt trời lớn nhất Việt Nam. Trải qua quá trình gần 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Tân Á Đại Thành như Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành, Bồn chứa nước Inox dân dụng và công nghiệp Đại Thành, Bồn nhựa cao cấp Đại Thành thế hệ mới, Bồn nhựa đa chức năng Đại Thành, Chậu rửa inox cao cấp Đại Thành, Chậu rửa cao cấp Đại Thành thế hệ mới, Bình nước nóng tiết kiệm điện Rossi, Bồn tắm cao cấp Rossi, Sen vòi cao cấp Rossi, Máy lọc nước Đại Thành... Thành lập từ năm 1993 và được điều hành bởi Đại gia đình có 3 thế hệ là doanh nhân, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trở thành Tập đoàn đa quốc gia - Xác lập và duy trì vị thế là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp Bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam, hướng ra khu vực và thế giới. Tự hào là Thương hiệu Quốc gia - Tân Á Đại Thành hiện đang sở hữu hệ thống 19 Công ty thành viên; 15 Nhà máy công nghệ cao tại Việt Nam và Lào; 300 Chi nhánh trực thuộc; hơn 30.000 Điểm bán hàng trên toàn quốc cùng hệ sinh thái 9 Dòng sản phẩm. Trong đó, Bồn inox - Bồn nhựa, Bình nước nóng và Máy nước nóng năng lượng mặt trời đang chiếm giữ thị phần số 1 Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT,…theo quy định của nhà nước
- Bảo hiểm PVI ( sức khỏe, tai nạn)
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Thành lập Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Á. Sản xuất thành công Bồn nước inox. Là doanh nghiệp đầu tiên cung cấp Bồn nước inox ở thị trường trong nước.
- Năm 1995 - 2000, Thành lập Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Nam Đại Thành. Thành lập Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Á Đông.
- Năm 2002, Sản xuất thành công Máy nước nóng Năng lượng mặt trời. Là đơn vị tiên phong cung cấp sản phẩm Máy nước nóng NLMT tại Việt Nam.
- Năm 2005, Nghiên cứu, sản xuất thành công sản phẩm: Bình nước nóng và Chậu rửa inox. Đưa vào hoạt động 3 nhà máy: Tân Á Đại Thành Hưng Yên, Tân Á Đại Thành Đà Nẵng, Tân Á Đại Thành Hồ Chí Minh.
- Năm 2007, Sáp nhập Công ty Tân Á; Công ty Nam Đại Thành; Công ty Tân Á Đông với tên gọi chung Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất kim khí gia dụng tại Huyện Cư Jút, Tỉnh Đắk Nông với quy mô 30.000m2.
- Năm 2008, Đưa vào hoạt động nhà máy Tân Á Đại Thành Viên Chăn (Lào), đánh dấu sự kiện trở thành Công ty đa quốc gia và đưa các sản phẩm ra quốc tế.
- Năm 2013, Đầu tư và xây dựng nhà máy Tân Á Đại Thành Nghệ An với quy mô 20.000m2, ký kết thành công nhiều hợp đồng hợp tác, xuất nhập khẩu hàng hóa sang thị trường Châu Âu – Bắc Mỹ.
- Năm 2014, Nghiên cứu và phát triển sản phẩm thành công Máy lọc nước RO. Trở thành thành viên của Hiệp hội tráng men quốc tế DEV (Deutsche Email Verband) của CHLB Đức.
- Năm 2016, Khánh thành Nhà máy Nhựa Stroman Việt Nam với tổng số vốn đầu tư 70 triệu USD. Xác lập thị phần số 1 Việt Nam sản phẩm: Bồn inox – bồn nhựa; Máy nước nóng năng lượng mặt trời; Bình nước nóng.
- Năm 2018, Khánh thành Nhà máy Tân Á Đại Thành (tháng 12/2018) tại tỉnh Long An. Vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất vào ngày 19/12
- Năm 2019, Tái cấu trúc sáp nhập Tập đoàn Tân Á Đại Thành để phát triển lớn mạnh, vươn tầm Quốc tế. Mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực bất động sản bằng việc thành lập Công ty cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành Meyland, triển khai đồng loạt nhiều dự án bất động sản trên cả nước
- Năm 2020, Vinh dự đón nhận Cờ thi đua do Thủ tướng Chính phủ trao tặng. Ra mắt sản phẩm “Bộ lọc nước đầu nguồn Tân Á Đại Thành Beluga”. Được công nhận là Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp. Sáp nhập Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng HUD Kiên Giang vào Tập đoàn Tân Á Đại Thành/2018.
Mission
“Phồn vinh cuộc sống Việt”, góp phần xây dựng một thế giới trong lành, một xã hội văn minh, một cộng đồng phát triển.
Review Tập đoàn Tân Á Đại Thành
Thiếu an toàn vệ sinh, trang thiết bị kém, thường xuyên chậm lương, thưởng ít (RV)
Công ty gia đình, không học hỏi được kinh nghiệm, quản lý thiếu chuyên môn, chậm lương (RV)
Công ty gia đình, bóc lột sức lao động nhân viên, phòng kế toàn thường làm overnight (RV)