Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Kinh doanh năng động, có kinh nghiệm từ 3- 5 năm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức về bán các giải pháp UPS (Bộ lưu điện). Vị trí này sẽ tập trung vào việc thúc đẩy và bán các sản phẩm UPS BPE từ Ấn Độ, phát triển doanh thu và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng thuộc nhiều ngành nghề khác nhau.
Nghiên cứu thị trường để xác định nhu cầu của khách hàng, xu hướng ngành, và vị thế cạnh tranh.
Chuẩn bị và trình bày các bài thuyết trình, đề xuất và giải pháp hấp dẫn cho khách hàng tiềm năng.
Thương lượng hợp đồng, đảm bảo lợi nhuận và sự hài lòng của khách hàng.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận kỹ thuật và marketing để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đảm bảo cung cấp giải pháp hiệu quả.
Quản lý chính xác các hoạt động bán hàng, dự báo doanh số và dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM.
Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm đạt và vượt chỉ tiêu doanh số cho các giải pháp UPS BPE.
Tư vấn kỹ thuật và giải pháp phù hợp, giúp khách hàng hiểu rõ giá trị của sản phẩm UPS BPE.
Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới đồng thời duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Yêu cầu công việc
Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết để gặp gỡ khách hàng và tham dự sự kiện.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và thuyết trình xuất sắc.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Kỹ thuật hoặc các lĩnh vực liên quan (không bắt buộc nhưng là lợi thế).
Có từ 3- 5 năm kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt trong lĩnh vực UPS hoặc các giải pháp quản lý năng lượng.
Tự giác, năng động, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
Hiểu biết về sản phẩm UPS BPE hoặc các thương hiệu UPS khác là lợi thế.
Tư duy giải quyết vấn đề với cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm.
Quyền lợi
Cơ hội làm việc với một thương hiệu uy tín và đổi mới trong lĩnh vực UPS.
Cơ hội phát triển sự nghiệp và nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Môi trường làm việc hỗ trợ và hợp tác.
Lương cơ bản cạnh tranh kèm theo hoa hồng hấp dẫn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 00:40:02
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) thành lập năm 2004 là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận.
Với chiến lược omni-channel, Công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG.
Trong hệ sinh thái của MWG, ngoài các công ty con chuyên vận hành chuỗi bán lẻ (thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, nhà thuốc An Khang...) còn có các công ty chuyên cung cấp dịch vụ có liên quan như dịch vụ hậu mãi - bảo trì - lắp đặt, dịch vụ giao hàng chặng cuối, dịch vụ quản lý kho vận logistics, mảng phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn 4K Farm...Công ty cũng mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài với liên doanh bán lẻ điện máy tại Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt cho nhân viên và người thân với mức giá siêu ưu đãi.
- Gói bảo hiểm tai nạn đi kèm cho nhân viên.
- Tham gia BHYT, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa như tham quan, trải nghiệm các hoạt động thực tiếp
- Các hoạt động ngoài trời
- Du lịch Team building 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, siêu thị đầu tiên ra mắt ở số 89A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
- Năm 2007, công ty nhận vốn đầu tư của quỹ Mekong Capital, chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Thế giới di động
- Năm 2009, TGDD đã đạt mốc 38 siêu thị trên cả nước
- Năm 2010, Công ty CP TGDD ra mắt chuỗi bán lẻ ngành hàng điện máy
- Năm 2015, TDGG bắt đầu thử nghiệm với ngành hàng thực phẩm tiêu dùng cùng cửa hàng Bách Hóa Xanh đầu tiên
- Năm 2017, TGDD ra mắt chuỗi BigPhone tại nước bạn Campuchia
- Năm 2019, công ty đã có 2500 cửa hàng TGDĐ và Điện máy XANH trên cả nước, 600 cửa hàng Bách Hóa Xanh
Mission
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã đặt ra sứ mệnh "Chinh phục Việt Nam bằng công nghệ" với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.
Review Thế Giới Di Động
Thưởng cuối năm khá khủng so với các công ty bán lẻ khác(RV)
Chế độ lương thưởng hợp lý theo năng lực, rõ ràng và mình bạch(RV)
Thưởng ngon, văn phòng đẹp, có mở các lớp bồi dưỡng nhân lực ý nghĩa(RV)