Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của OSPV là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản chuyên sản xuất đồ nội thất gia đình tại Khu công nghiệp Quang Minh (gần Mê Linh Plaza)
Địa chỉ: KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Quyền lợi: Mức lương 15 - 20 Triệu,
- Đóng BHXH - BHYT đầy đủ theo đúng Quy định Nhà nước
- Chế độ thưởng 2 lần/năm
- Tăng lương định kỳ vào tháng 4 hàng năm
- Trợ cấp làm thêm, trợ cấp ngày nghỉ
- Có tham gia đóng các loại bảo hiểm
- Có xe đưa đón và ăn ca miễn phí
Thời gian làm việc: 7:30 – 16:30 T2-T6 (thời gian làm việc: 8h, nghỉ trưa: 1h)
Vị trí: Nhân viên kế hoạch và phát triển sản phẩm (Thiết kế nội thất)
Nội dung công việc:
(1) Trưng cầu ý kiến từ người mua và người Quản lý đơn hàng về nội dung phát triển và điều kiện phát triển.
(2) Tiến hành điều tra thị trường và phân tích các sản phẩm hiện tại để đáp ứng yêu cầu.
(3) Đề xuất thiết kế, cấu tạo cơ bản và quyết định thiết kế theo ngày giao hàng.
(4) Sau khi thiết kế được chọn, tạo bản vẽ 3 view và design instructions.
(5) Báo giá, làm mẫu, xác nhận thông số kỹ thuật.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo 2D (AutoCAD), 3D (Sketchup, Rhinoceros, 3dsMax)
- Thành thạo Adobe (Illustrator/Photoshop)
- Có khả năng giao tiếp tốt, có thể giải thích 1 cách logic các thiết kế và ý tưởng được đề xuất
- Khả năng làm đồng thời nhiều việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.