Mô tả công việc
- Nghiên cứu, đề xuất bảng biển phù hợp với hệ thống vận hành của công viên
- Lên nội dung thiết kế để CV thiết kế triển khai
- Bổ sung bảng biển theo yêu cầu của các bộ phận
- Lập kế hoạch Marketing – Event theo tháng, quý, năm.
- Lập kế hoạch Ngân sách Marketing – Event năm.
- Trình duyệt kế hoạch Marketing – Event
- Triển khai kế hoạch Marketing – Event theo chủ trương đã được phê duyệt.
- Theo dõi, giám sát, hoàn thiện các hoạt động Marketing – Event
- Hoàn thiện các thủ tục thanh toán chuyển kế toán.
- Báo cáo sau khi kết thúc chương trình.
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing – Event từ theo chỉ đạo từ Ban chức năng
Quản lý fanpage, website
- Xây dựng nội dung, định hướng đề xuất content hình ảnh cập nhật wedsite và fanpage.
- Kiểm tra các phản hồi từ khách hàng, phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết.
- Xây dưng, giám sát qui trình quản lý nội dung wedsite và fanpage.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn kèm theo hỗ trợ nhà ở và các phụ cấp ăn ca, điện thoại…;
- Có lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo thành tích công việc;
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe
- Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại các Khu vui chơi, giải trí cho bản thân và gia đình theo chế độ dành cho CBNV
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ liên tục
- Có chính sách “An cư lạc nghiệp” - cấp căn hộ thương mại (100% giá trị) đối với cán bộ nhân viên có thâm niên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Marketing, tổ chức sự kiện, truyền thông
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết trình
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.
- Tổ chức sự kiện, hoạt náo
- Ít nhất trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
- Tiêu đề ghi rõ Vị trí ứng tuyển_Họ tên
- Hồ sơ nộp trực tiếp tại phòng HCNS Sun World Hon Thom
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.