Mô tả công việc
1. Nội dung Marketing
• Sản xuất nội dung hiệu suất, bao gồm số lượng bài viết, phương tiện (hình ảnh, clip), trang đích,... phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
• Tạo ý tưởng, sản xuất nội dung và phát triển các kênh truyền thông xã hội của công ty (Facebook, TikTok, YouTube).
• Phối hợp tạo và quản lý nội dung trên website, fanpage, kịch bản video,...
• Vận hành trang Facebook và chạy quảng cáo trên FB và Google.
• Phân tích thống kê kết quả chạy quảng cáo.
• Quản lý và vận hành các trang cửa hàng trực tuyến (Shopee, Lazada).
Quản lý, cập nhật và vận hành website , homepage của công ty
2. Tạo hình ảnh nội dung và chỉnh sửa thiết kế bao bì
• Tạo hình ảnh cho nội dung Facebook và quảng cáo OEM/ODM.
• Chỉnh sửa file AI của nhãn thiết kế chai lọ hoặc tuýp sản phẩm mỹ phẩm (chỉ chỉnh sửa hình ảnh AI như thay đổi tên thành phần, không tạo thiết kế mới).
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing hoặc liên quan.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Marketing hoặc Quản lý Truyền thông.
• Có kinh nghiệm thiết lập hoặc tư vấn về hoạt động nền tảng thương mại điện tử.
• Kinh nghiệm xây dựng hệ thống bán lẻ.
• Hiểu biết sâu sắc về quảng cáo (Facebook, Google, Shopee).
• Khả năng xác định khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing.
• Hiểu biết về công cụ phân tích website là một lợi thế.
• Có kinh nghiệm tạo nội dung sử dụng Photoshop hoặc Illustrator.
• Thành thạo các công cụ như Photoshop hoặc Illustrator.
• CV bằng tiếng Anh sẽ được prefer.
Quyền lợi được hưởng
• Lương: khoảng 10,000,000 VND ( có thể thỏa thuận tùy năng lực )
• Nơi làm việc: Quận 7, TP HCM
• Giờ làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu, 8 giờ sáng - 12 giờ trưa, 1 giờ chiều - 5 giờ chiều, Thứ Bảy: 8 giờ sáng - 12 giờ trưa
• Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định của luật lao động
• Được nghỉ lễ, tết, phép năm theo quy định của luật lao động
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.