Mô tả công việc
– Khảo sát hiện trạng công trình.
– Truyền đạt kế hoạch thực hiện đến các thành viên, xác định trách nhiệm của mỗi cá nhân trong quá trình thực hiện dự án, xác định mốc thời gian hoàn thành; kiểm tra, đôn đốc, theo dõi việc thực hiện dự án.
– Kiểm tra , phối hợp triển khai bản vẽ thiết kế tới các bộ phận dự án, vật tư, thi công.
– Tổng hợp hồ sơ thiết kế (2D, 3D) hoàn thiện từ bộ phận thiết kế để phát hành đến khách hàng.
– Chịu trách nhiệm về chất lượng hồ sơ thiết kế đã phát hành.
– Chịu trách nhiệm về việc thông tin liên lạc và phối hợp giữa khách hàng và các Công ty tư vấn khác.
– Tồng hợp bảng mẫu vật liệu trình khách hàng.
– Đề xuất và xác lập các phương án kỹ thuật tối ưu.
– Tham gia nghiệm thu các công việc, hạng mục của dự án.
– Quản lý việc lưu trữ hồ sơ, lập báo cáo trong quá trình thực hiện dự án.
* Các yêu cầu khác: Sẽ trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
– Có ít nhất 05-07 năm kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án kiến trúc và nội thất.
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiến Trúc hoặc Thiết Kế Nội Thất.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên môn: ACAD, 3DSMax, PhotoShop, ... Biết sử dụng Sketch Up là một lợi thế.
– Có kiến thức về vật liệu trang trí nội ngoại thất.
– Có khả năng làm việc ngoài giờ và đi công tác xa.
– Có thẩm mỹ tinh tế, nhanh nhạy trong nắm bắt ý tưởng thiết kế.
– Có khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt; nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc.
– Có khả năng phân tích, tổng hợp và vận dụng kiến thức chuyên môn vào công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động sáng tạo, chuyên nghiệp.
- Được rèn luyện phát triển kỹ năng tư duy thiết kế.
- Thu nhập: 20 - 25 triệu/tháng + thưởng theo công trình
- Phúc lợi theo Luật lao động Nhà nước.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.