Việc làm GBC VIỆT NAM

Cập nhật 07/10/2024 20:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC VIỆT NAM
TRỢ LÝ TRƯỞNG CỬA HÀNG (F&B)
GBC VIỆT NAM
57 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 11 triệu
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3 - TP HCM

Mô tả công việc

CHÚNG TÔI LÀ AI:

Tại The Cocoa Project, sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng một nền văn hóa sô cô la tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra một không gian nơi chúng tôi có thể đan xen và chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn xung quanh sô cô la. Thương hiệu của chúng tôi cung cấp nhiều loại sản phẩm sô cô la trong một cửa hàng F&B độc đáo, nơi sự đổi mới, đột phá và sáng tạo từ các yếu tố cốt lõi thúc đẩy sự phát triển của công ty chúng tôi theo một mô hình kinh doanh thực sự bền vững.

TỔNG QUAN VỀ VỊ TRÍ:

Trợ lý Quản lý Cửa hàng hỗ trợ Quản lý Cửa hàng quản lý các hoạt động hàng ngày của Cửa hàng sô cô la và Cà phê bán lẻ, đảm bảo rằng khách hàng nhận được dịch vụ xuất sắc, tối ưu hóa doanh số và duy trì bầu không khí làm việc tích cực cho nhóm. Ngoài ra, hỗ trợ quản lý bán lẻ, kiểm soát hàng tồn kho và quản lý nhân viên để đáp ứng các mục tiêu của công ty.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

• Giám sát hoạt động hàng ngày của cửa hàng, bao gồm quy trình mở và đóng cửa;

• Chịu trách nhiệm sắp xếp ca làm việc bằng cách lập kế hoạch và phân công trách nhiệm và thực hành phù hợp cho các thành viên trong nhóm để đảm bảo hoạt động của cửa hàng diễn ra suôn sẻ;

• Quản lý khu vực quầy bar, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cho đồ uống và đào tạo cho thành viên mới trong nhóm;

• Nắm vững và hướng dẫn các quy trình vận hành và quy định của công ty, đảm bảo thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng;

• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng quản lý thiết bị, tài sản và bảo trì cửa hàng của cửa hàng;

• Tiếp nhận và triển khai thông tin từ Quản lý tuyến về quy định của công ty, chính sách mới và các chương trình khuyến mại để quảng bá hình ảnh của cửa hàng và tiếp cận tốt hơn với khách hàng tiềm năng;

• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh tại cửa hàng không chỉ các vấn đề nội bộ mà còn cả khiếu nại của khách hàng với tư duy tích cực;

• Đảm bảo và cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ;

• Hỗ trợ và triển khai thực đơn ra mắt bằng cách làm việc chặt chẽ với nhóm Sản phẩm;

• Hỗ trợ phát triển và triển khai mức độ dịch vụ & hành trình của khách hàng;

• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng về thiết lập hoạt động và dịch vụ cho các sự kiện bên ngoài (bán hàng bên ngoài, hội chợ, dịch vụ ăn uống);

• Theo dõi mức tồn kho và đặt hàng khi đến hạn, đảm bảo tính khả dụng của sản phẩm và quản lý chất thải;

• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng về quản lý Kho bán lẻ hàng ngày, báo cáo doanh thu cho BGĐ, v.v.

• Đảm nhiệm ở bất kỳ vị trí nào trong hoạt động khi cần do nhân viên vắng mặt và thực hiện các nhiệm vụ và phân công liên quan khi được yêu cầu;

• Hỗ trợ quản lý về việc thúc đẩy và truyền cảm hứng cho nhóm để đạt được mục tiêu bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội;

• Thực hiện đánh giá hiệu suất thường xuyên của cửa hàng và cung cấp phản hồi mang tính xây dựng;

• Làm việc chặt chẽ với quản lý tuyến để xác định và giải quyết các vấn đề/cơ hội về hiệu suất của các thành viên trong nhóm khi chúng phát sinh;

• Quản lý với sự chính trực, trung thực và hiểu biết. Giao tiếp rõ ràng, súc tích và chính xác để đảm bảo hoạt động hiệu quả của cửa hàng;

• Thúc đẩy văn hóa, giá trị và sứ mệnh và hành động như một tấm gương tích cực;

• Nuôi dưỡng môi trường làm việc tích cực và hợp tác.

• Các nhiệm vụ khác: theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:

• Xử lý các yêu cầu, phản hồi và mối quan tâm của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp;

• Phụ trách các tin nhắn của khách hàng với Quản lý cửa hàng như: Ứng dụng thực phẩm, FB, Instagram, Tiktok, ...

• Phối hợp với bộ phận bán hàng để xử lý các đơn hàng/yêu cầu của khách hàng;

• Đào tạo nhân viên cung cấp kiến thức về sản phẩm và tạo bầu không khí chào đón khách hàng.

KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG:

• Duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cho các sản phẩm của công ty;

• Đảm bảo tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn;

• Theo dõi độ tươi và cách trình bày sản phẩm;

• Đảm bảo giao sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

• Lương: 10.000.000đ – 11.000.000đ

• Thưởng doanh số hàng tháng (tùy theo kết quả kinh doanh)

• 12 ngày nghỉ phép năm + 01 ngày nghỉ vào ngày sinh nhật

• 6 ngày/tuần, Làm việc theo ca luân phiên (8 tiếng/ngày, bao gồm thời gian nghỉ giải lao 30 phút)

• Cơ hội đào tạo

• SHUI đầy đủ, dựa trên mức lương gộp

• Trợ cấp ăn trưa 30.000/ngày, trợ cấp gửi xe 10.000/ngày (tùy theo địa điểm làm việc)

• Bảo hiểm sức khỏe PVI 24/7 sau 2 năm thâm niên

• Đánh giá tăng lương hàng năm

• Kiểm tra sức khỏe hàng năm

• Du lịch công ty hàng năm (tùy thuộc vào kết quả kinh doanh)

Yêu cầu công việc

• Bằng tốt nghiệp hoặc bằng cấp về quản lý dịch vụ thực phẩm hoặc lĩnh vực liên quan sẽ là một lợi thế;

• Kinh nghiệm đã được chứng minh trong vai trò quản lý, tốt nhất là trong ngành bán lẻ và thực phẩm và đồ uống;

• Tối thiểu 1 năm ở cùng một vị trí;

• Khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề hiệu quả;

• Thành thạo trong việc phân công nhiều nhiệm vụ và thúc đẩy nhóm;

• Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo;

• Cập nhật xu hướng thực phẩm và đồ uống và các thông lệ tốt nhất;

• Sáng tạo gần gũi với văn hóa F&B - Đam mê sô cô la và thực phẩm;

• Khả năng quản lý nhân sự và đạt được các mục tiêu tài chính;

• Định hướng dịch vụ khách hàng đặc biệt;

• Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt trong văn bản và giao tiếp;

• Kỹ năng máy tính tốt, bao gồm kinh nghiệm sử dụng Microsoft Office Suite;

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC VIỆT NAM
GBC VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 177 Đường K2, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….

Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.

Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE)  như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.

Những nghề phổ biến tại GBC VIỆT NAM

Bạn làm việc tại GBC VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GBC VIỆT NAM

GBC VIỆT NAM

Click để đánh giá