Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai kế hoạch chạy quảng cáo Facebook Ads cho sản phẩm thời trang trẻ em được phân công thị trường việt nam và đông nam á với ngân sách không giới hạn từ 5 triệu- 30 triệu/ ngày( hơn có thể xin leader)
Phân tích khách hàng, phân tích đối thủ cạnh tranh
Xây dựng và lựa chọn chiến lược marketing một cách tối ưu
Gửi báo cáo hằng ngày, tuần, tháng, quý...cho cấp trên.
Nghiên cứu thị trường VN để tìm ra insight khách hàng tương ứng
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
Kỹ năng lập kế hoạch, thiết kế hình ảnh nhạy bén.
Có laptop
Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc
Có 6t- 1 năm kinh nghiệm triển khai kế hoạch chạy quảng cáo Facebook Ads
Có sự kiên trì (mong muốn gắn bó lâu dài tối thiểu 1 năm)
Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ứng xử nhanh nhẹn lịch sự, có trách nhiệm trong công việc
Có thể đi làm ngay.
Quyền lợi
Được đóng BHXH, thưởng các ngày Lễ, Tết, lương tháng 13, ...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, lên leader sau 3- 6 tháng, lương cứng từ 12- 15tr, đươc học các khoá học online và offline về marketing, thương hiệu tốt nhất ở Viêt Nam. Thu nhâp 2 con số( hoặc 3 tuỳ đô nhanh nhay) sau 6 tháng- 1 năm bền vững tuỳ năng lưc
Được vừa làm vừa học từ kiến thức mess đến chuyển đổi thực chiến từ những người đã chi ads cả vài chục tỷ chứ không lý thuyết suông
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
Được tham gia các sự kiện, teambuilding và các hoạt động khác của công ty
Thu nhập: Lương cứng 8- 12tr + Phụ cấp + Thưởng % doanh thu( thu nhập 10- 20tr).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:50:03
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.