Mô tả công việc
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông nội bộ như poster, banner, infographic, video ngắn và các tài liệu truyền thông khác.
- Phối hợp cùng các phòng ban để đảm bảo hình ảnh thiết kế phù hợp với nhận diện thương hiệu của công ty.
- Đóng góp ý tưởng sáng tạo để nâng cao chất lượng hình ảnh truyền thông nội bộ.
- Hỗ trợ quay dựng, chỉnh sửa video ngắn để phục vụ các chiến dịch truyền thông.
- Hỗ trợ tìm kiếm và lựa chọn các nhà cung cấp (NCC) cho các hoạt động truyền thông nội bộ và sự kiện công ty.
- Hỗ trợ triển khai các chiến dịch truyền thông nội bộ, đảm bảo thông điệp truyền tải đến nhân viên một cách hiệu quả.
- Sáng tạo nội dung cho các kênh truyền thông nội bộ (email, bảng tin, bản tin nội bộ,...).
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ như workshop, teambuilding, các ngày kỷ niệm hoặc hoạt động phong trào thể thao.
- Thu thập ý kiến, đề xuất của nhân viên để nâng cao chất lượng truyền thông nội bộ.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Thiết kế đồ họa hoặc các ngành liên quan.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế như Adobe Photoshop, Illustrator, Canva;
- Có khả năng viết lách và sáng tạo nội dung tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt.
- Năng động, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thực tập: 5.000.000 VNĐ/Tháng
- Phụ cấp cơm trưa: 25.000 VNĐ/ngày
- Hỗ trợ dấu mộc thực tập
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.