Mô tả công việc
- Setup máy quay máy ảnh
- Thiết kế ảnh, banner cho các bài đăng trên nền tảng mạng xã hội, website
- Sáng tạo nội dung, xây dựng các video viral theo xu hướng thị hiếu của khách hàng và định hướng của công ty
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và phát triển hình ảnh công ty
Yêu cầu công việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực quay - dựng
- Am hiểu về kỹ thuật quay dựng, xử lý video
- Có kinh nghiệm và kiến thức liên quan đến việc chụp ảnh, quay phim
- Giọng đọc hay là lợi thế lớn
- Ứng viên có kinh nghiệm sản xuất video trên nền tảng Tiktok là 1 lợi thế.
- Thường xuyên cập nhật và triển khai các ứng dụng công nghệ mới trong ngành để tối đa hóa hiệu quả.
- Khả năng bắt trend, tư duy sáng tạo tốt, yêu thích những điều mới lạ, tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, nhiệt huyết, sáng tạo và chỉnh chu trong công việc
- Chủ động và biết sắp xếp trong công việc.
- Thái độ tích cực, có trách nhiệm, cầu tiến, năng động và không ngại thay đổi.
- Ứng viên gửi CV kèm Portfolio
- Thành thạo các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator, Adobe Premier, After Effect, Capcut PC, ETC.
- Có tư duy sáng tạo, bố cục hình ảnh, có kiến thức về kỹ thuật hình ảnh ánh sáng.
- Sử dụng được các thiết bị quay chụp, kỹ năng lấy góc máy, bố cục tốt là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lương tháng 13, Thưởng lễ, tết.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ khác theo luật lao động.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.