Mô tả công việc
- Xây dựng quy trình; Giám sát, thực hiện, xử lý vi phạm quy trình chất lượng chuyên môn y tế ISO liên quan tới chất lượng y tế/ chất lượng dịch vụ/chất lượng phục vụ của bệnh viện và các cơ sở chi nhánh;
- Thống kê, báo cáo tình hình sai lỗi trên toàn hệ thống liên quan tới chất lượng dịch vụ;
- Lập kế hoạch, thực hiện kế hoạch kiểm tra các cơ sở/chi nhánh khu vực phụ trách;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng chính quy chuyên ngành: Điều dưỡng.
- Kinh nghiệm điều dưỡng phòng mổ ít nhất 2-3 năm trở lên
- Có kinh nghiệm hoặc muốn đào tạo về quy trình y tế, Thanh kiểm tra ISO, 5S, Kiểm soát nội bộ trong lĩnh vực y tế. kiểm soát chất lượng.
- Có hiểu biết về các hệ thống quản lý, hệ thống.
- Trung thực, quyết đoán, trách nhiệm cao với công việc.
- Có thể nhận việc trước hoặc sau Tết Nguyên đán.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập 15- 18triệu/ tháng + Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc.
- Được tham gia BHXH theo quy định của pháp luật.
- Review tăng lương hàng năm; - Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ tất cả các ngày lễ, tết, sinh nhật,… trong năm.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.