Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Bảo đảm tính sẵn sàng của dịch vụ Thẻ, máy ATM, POS
- Tiếp nhận, phân tích, xử lý các yêu cầu dịch vụ, thông báo sự cố hệ thống Thẻ/ATM/POS từ người dùng
- Hỗ trợ phân tích/triển khai các dự án và các yêu cầu thay đổi trên hệ thống thẻ từ người sử dụng.
- Chuyển/nhận, xử lý các tra soát / đối soát khiếu nại của khách hàng và từ các liên minh thẻ.
- Giám sát, vận hành hệ thống Thẻ/ATM/POS
- Hỗ trợ xử lý lỗi EOD của hệ thống thẻ.
- Thông báo và phối hợp với đối tác xử lý sự cố phần cứng/phần mềm máy ATM/POS
- Xuất số liệu báo cáo theo yêu cầu từ các đơn vị nghiệp vụ.
- Xử lý các yêu cầu thẻ trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Cấu hình ATM, POS mới. Cập nhật phần mềm điều khiển ATM/POS
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: Từ dưới 35 tuổi.
- Chiều cao: Nam: >= 1m65, Nữ: >= 1m56
- Trình độ: Từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc có liên quan
- Kinh nghiệm: Đồ án, dự án đã triển khai thực tế liên quan đến vị trí ứng tuyển
- Kỹ năng: Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề; Khả năng tư duy tốt
- Kiến thức/Chuyên môn có liên quan: Tổng quan và chuyên sâu về thẻ, nghiệp vụ Thẻ trong Ngân hàng.
- Có kinh nghiệm vận hành hệ thống Way4 là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.