Quản lý và đào tạo:
- Đào tạo cộng tác viên (CTV), nhân sự mới, và xây dựng các hệ thống kênh CTV (freelancer, kênh vệ tinh).
- Định hướng nội dung và chiến lược phát triển cho nhóm sáng tạo nội dung (content creator) và các kênh liên quan.
- Tổ chức các hoạt động Livestream bán hàng, Podcast, phỏng vấn
Tìm kiếm và kết nối:
- Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với các nhà sáng tạo nội dung (KOLs/KOCs/Talents) trên các nền tảng Social Media.
- Duy trì và phát triển quan hệ với các đối tác, nguồn lực bên ngoài để hỗ trợ hoạt động kinh doanh.
Vận hành và phát triển hệ thống MCN:
- Quản lý, vận hành và phát triển hệ thống MCN, đảm bảo sự kết nối hiệu quả giữa công ty và các nhà sáng tạo nội dung.
- Đảm bảo mục tiêu truyền thông luôn cập nhật theo xu hướng và thuật toán của nền tảng Social Media.
Lập kế hoạch và triển khai nội dung:
- Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động Livestream bán hàng, sản xuất phỏng vấn, phóng sự.
- Thực hiện kịch bản và tổ chức các sự kiện nội dung để hỗ trợ chiến lược truyền thông của công ty.
Đánh giá và tối ưu hiệu quả:
- Theo dõi, phân tích xu hướng thị trường và thị hiếu khách hàng để định hướng nội dung phù hợp.
- Thực hiện các báo cáo chi tiết và đánh giá hiệu quả hoạt động của kênh theo tháng, quý, năm.
Mở rộng và xử lý quan hệ đối tác:
- Mở rộng số lượng đối tác mới nhằm đạt mục tiêu kinh doanh đã giao (GMV).
- Chịu trách nhiệm quản lý danh sách đối tác hiện tại và hỗ trợ các thương hiệu của công ty mở rộng kinh doanh.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực MCN, phát triển KOLs/KOCs và quản lý hệ thống kênh Social Media.
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai các dự án nội dung sáng tạo.
- Kỹ năng giao tiếp, kết nối, và xử lý quan hệ đối tác hiệu quả.
- Khả năng phân tích xu hướng thị trường và tối ưu chiến lược truyền thông phù hợp.
Đảm bảo các kế hoạch nội dung, truyền thông luôn phù hợp với xu hướng, mang lại hiệu quả cao nhất, và hỗ trợ mở rộng hoạt động kinh doanh cho công ty.
Multi-Channel Network: Tiktok, Youtube, Meta, Website/ App
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.