Mô tả công việc
- Thực hiện công việc theo quy trình tuyển dụng, kế hoạch tuyển dụng để đạt được mục tiêu đề ra
- Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chương trình tuyển dụng, xây dựng thương hiệu tuyển dụng
- Xây dựng, quản lý fanpage tuyển dụng hiệu quả trên các mạng xã hội (facebook, zalo..)
- Báo cáo tình hình tuyển dụng hàng tuần
- Đăng bài tuyển dụng, sàn lọc hồ sơ các ứng viên
- Phối hợp cùng phòng ban khác để đảm bảo chỉ tiêu tuyển dụng nhân sự kinh doanh theo tháng, theo quý.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về chính sách, quy định nhân sự, nội quy của công ty
- Đảm bảo nhân viên chấp hành nghiêm túc chức năng nhiêm vụ được giao và nội quy của công ty
- Làm chấm công và các báo cáo làm lương
- Liên tục theo dõi những biến động nhân sự
- Theo dõi nhân sự hàng ngày, chấm công nhân viên và báo cáo công nhân viên hàng tuần, hàng tháng.
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự
- Tổng hợp ngày công, giám sát thời gian làm việc nhằm kịp thời xử lý ghi nhận các trường hợp như chế độ, nghỉ phép,...để phục vụ công tác trả lương hàng tháng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Pháp luật và các quyền lợi đặc biệt khác theo quy định của công ty.
- Bao ăn trưa
- Thăm quan nghỉ mát hàng năm
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp
- Khả năng biểu đạt, truyền đạt thông tin tốt
- Kỹ năng giao tiếp ứng xử, khả năng nắm bắt cập nhật thị trường lao động
- Tinh thần ham học hỏi, chủ động trong công việc
- Có kinh nghiệm hoặc sẵn sàng lãnh đạo team, có năng lực lãnh đạo
- Thành thạo các công cụ hoặc trang web tuyển dụng,....
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.