Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty qua fanpage, các kênh chat của công ty
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng mua hàng
- Báo cáo tình hình công việc cho quản lý
- Các công việc phát sinh khác
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 9X
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 7 - 9 triệu (tổng thu nhập từ 10-15 triệu/ tháng)
- Phụ cấp cơm, điện thoại, xăng xe: 1tr - 1tr5/tháng
- Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp nhiều cơ hội học tập và phát triển từ các Sếp và đồng nghiệp.
- Chế độ đãi ngộ tốt, lương tháng 13 và thưởng cuối năm 2-3 tháng lương.
- Tham gia team building hàng năm.
- Đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định.
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Là công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn.
Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Sàn Thương mại điện tử Hebela là một trong các nền tảng công nghệ do Hebela phát triển. Với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, sàn Thương mại điện tử Hebela mang tới khách hàng 03 giá trị cốt lõi: