Việc làm HEBELA TECHNOLOGY

Cập nhật 24/10/2024 23:55
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (tiếng Trung từ HSK3 - 3 ca)
HEBELA TECHNOLOGY 2.0★
4 đánh giá 46 việc làm 15 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 19 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Thủ Đức

Chi tiết công việc

Công việc chính:
  • Quản lý VIP user: Hỗ trợ VIP user theo đúng nhu cầu của họ và tạo hoạt động để duy trì mức độ sử dụng sản phẩm trong thời gian dài
  • Phát triển và thực hiện các chiến lược marketing theo cá nhân hóa để thu hút sự tham gia của VIP user, bao gồm các chương trình khuyến mãi đặc biệt, phần thưởng và các hoạt động tùy chỉnh
  • Cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng như: Trả lời các câu hỏi nhanh chóng, chính xác và đúng theo yêu cầu, nâng cao trải nghiệm của VIP user trên nền tảng dịch vụ
  • Hiểu biết và có thể đề xuất các chương trình khách hàng thân thiết của VIP user, bao gồm lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động khác nhau để tăng lượt tương tác họ đối với nền tảng dịch vụ
  • Phân tích dữ liệu VIP user để phát triển các chiến lược marketing hiệu quả, tăng mức độ tương tác và sự hài lòng của họ, đồng thời thúc đẩy doanh số.
Yêu cầu
Kiến thức
  • Hiểu các khái niệm cơ bản về ngành trò chơi trực tuyến và VIP user
  • Ngoại ngữ: Tiếng Trung HSK3 trở lên
Kinh nghiệm
  • Có kinh nghiệm về trực fanpage, website, chatbot là một lợi thế
Kỹ năng
  • Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng phân tích nhu cầu và hành vi của VIP user trên nền tảng game
  • Kỹ năng xây dựng chiến lược marketing để thu hút VIP user
Thái độ
  • Luôn có tinh thần chủ động học hỏi
  • Chịu được áp lực cao
Khác
  • Độ tuổi: 20 đến 35
  • Làm việc trong môi trường startup
  • Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, nghỉ giữa giờ 1 tiếng, 6 ngày/tuần
  • Ca sáng: 6h30 - 15h30
  • Ca trưa: 13h30 - 22h30
  • Ca tối: 22h - 7h

Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
HEBELA TECHNOLOGY Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Là công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn.

Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps,...

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2020

Mission

Sàn Thương mại điện tử Hebela là một trong các nền tảng công nghệ do Hebela phát triển. Với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, sàn Thương mại điện tử Hebela mang tới khách hàng 03 giá trị cốt lõi:


Review HEBELA TECHNOLOGY

2.0
4 review

30/05/2022
Thực Tập Sinh tại Hà Nội

Công ty không có đãi ngộ gì cả. Hợp đồng thì không có, bảo hiểm cũng không luôn

30/05/2022
Nhân viên tại Hà Nội

Văn phòng công ty cực kì bẩn, chật chội

30/04/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty phèn + đa cấp, HR thích bóc lột mấy đứa thực tập sinh

Những nghề phổ biến tại HEBELA TECHNOLOGY

Bạn làm việc tại HEBELA TECHNOLOGY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HEBELA TECHNOLOGY

HEBELA TECHNOLOGY

Click để đánh giá