Mô tả công việc
Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên tin tức, xu hướng mới nhất về ngành quảng cáo để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm nội dung viết bài với mục tiêu làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
Đưa ra và thực hiện các sáng kiến content marketing nhằm đạt được mục tiêu của công ty.
Chịu trách nhiệm trong việc sản xuất nội dung truyền thông như: tin tức nội dung trên website, bài viết social, bài báo PR, idea hình ảnh, video,...
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng sáng tạo nội dung cho chiến dịch Marketing.
Xây dựng, quản lý các kênh truyền thông công ty bao gồm Website và Fanpage các kênh mạng xã hội (Facebook, Youtube, LinkedIn, Tiktok).
Phối hợp với Bộ phận thiết kế và các thành viên trong team sản xuất nội dung chất lượng đáp ứng yêu cầu của công ty.
Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Thành thạo các ứng dụng Microsoft Office, WordPress hoặc các phầm mềm quản lý và xuất bản nội dung khác.
Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Adobe Photoshop, Illustrator hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
Có hiểu biết, kinh nghiệm, và tư duy làm content marketing (1- 3 năm kinh nghiệm). Kinh nghiệm làm content marketing trong các mảng quảng cáo, truyền thông là một lợi thế.
Có thể sử dụng tiếng Anh phục vụ mục đích nghiên cứu, tổng hợp thông tin. Kỹ năng viết và giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
Có kiến thức Marketing căn bản và phân tích thị trường.
Khả năng tư duy sáng tạo; viết, triển khai nội dung tốt, mạch lạc.
Chủ động, trách nhiệm, cẩn thận, tư duy logic và tổng hợp thông tin tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Báo chí, Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Quyền lợi
Cơ hội làm việc và phát triển trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương: từ 12,000,000 – 14,000,000 VND.
Nghỉ Lễ Tết theo quy định của nhà nước và hưởng 12 ngày phép năm.
Tham gia các hoạt động giao lưu, du lịch trong nước và nước ngoài cùng toàn công ty.
Xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia trong ngành.
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: đóng bảo hiểm và chế độ phúc lợi xã hội theo quy định; phụ cấp ăn trưa, điện thoại hàng tháng.
Được đào tạo và phát triển kỹ năng làm việc cũng như kiến thức về mảng quảng cáo, truyền thông.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:55:03
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt được thành lập theo giấy chứng nhận đầu tư số 0105125302 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 18 tháng 01 năm 2011.
Hơn 08 năm sau khi xây dựng và phát triển. Nam Việt đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc phát triển nội dung số (ứng dụng phim, trò chơi trực tuyến và ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng, ...); Xây dựng phần mềm hỗ trợ quản lý tùy biến và các giải pháp quản lý hoạt động, phần mềm đặc biệt, trang web của công ty ... để cải tiến quản lý và dịch vụ của các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp, lập kế hoạch sự kiện, kết nối các kênh truyền thông.
Nam Việt đảm nhiệm vị thế là một công ty công nghệ thông tin trong thị trường phần mềm với các sản phẩm góp phần vào sự tiến bộ trong việc sử dụng công nghệ thông tin trong nhiều lĩnh vực như:
- Các giải pháp truyền hình tương tác;
- Các giải pháp phát hành xuất bản nội dung;
- Phần mềm và giải pháp cổng tin SMS;
- Phần mềm và giải pháp tiếp thị qua SMS;
- Giải pháp tiếp thị nội dung;
- Hệ thống quản lý nội dung (CMS);
- Hệ thống Báo cáo Dữ liệu;
Với khẩu hiệu "Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp", Nam Việt đã trở thành một công ty công nghệ thông tin có uy tín tại Việt Nam.