Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Chăm sóc khách hàng & doanh số
– Thực hiện bán hàng theo khu vực bán hàng được giao.
– Đảm bảo lịch trình chăm sóc khách hàng: Thực hiện chăm sóc sắp xếp hàng hoá, đảm bảo hình ảnh trưng bày. Luôn tìm kiếm cơ hội gia tăng diện tích trưng bày, tăng SKU trong cửa hàng
– Đề xuất và triển khai các chương trình bán hàng phù hợp với kênh bán để tăng doanh số.
– Đảm bảo thực hiện và chịu chỉ tiêu doanh số, hàng tồn, công nợ với khách hàng/ công ty
2. Phát triển cửa hàng mới
– Tìm kiếm, mở điểm bán mới theo khu vực bán hàng được giao.
– Đề xuất các chương trình/ chính sách để mở điểm bán mới
– Đảm bảo thực hiện mục tiêu mở mới theo kế hoạch
3. Cập nhật thông tin thị trường
– Cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh.
– Cập nhật xu hướng tiêu dùng
– Cập nhật thông tin về kênh phân phối
4.Báo cáo và lưu trữ tài liệu
– Báo cáo doanh số tuần/tháng.
– Báo cáo cập nhật thông tin điểm bán theo tháng (doanh số, khách hàng, công nợ, hàng hóa,…)
– Báo cáo khác theo yêu cầu.
– Lưu trữ tài liệu theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
<Yêu cầu công việc>
– Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong môi trường GT/bán buôn, phát triển đại lý, có kinh nghiệm kinh doanh trong mảng bán lẻ, bán lẻ thời trang là lợi thế
– Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, chủ động xử lý tình huống
– Nhạy bén với thị trường, có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
– Hoạt ngôn, trung thực và trách nhiệm; có khả năng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt được thành lập theo giấy chứng nhận đầu tư số 0105125302 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 18 tháng 01 năm 2011.
Hơn 08 năm sau khi xây dựng và phát triển. Nam Việt đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc phát triển nội dung số (ứng dụng phim, trò chơi trực tuyến và ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng, ...); Xây dựng phần mềm hỗ trợ quản lý tùy biến và các giải pháp quản lý hoạt động, phần mềm đặc biệt, trang web của công ty ... để cải tiến quản lý và dịch vụ của các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp, lập kế hoạch sự kiện, kết nối các kênh truyền thông.
Nam Việt đảm nhiệm vị thế là một công ty công nghệ thông tin trong thị trường phần mềm với các sản phẩm góp phần vào sự tiến bộ trong việc sử dụng công nghệ thông tin trong nhiều lĩnh vực như:
- Các giải pháp truyền hình tương tác;
- Các giải pháp phát hành xuất bản nội dung;
- Phần mềm và giải pháp cổng tin SMS;
- Phần mềm và giải pháp tiếp thị qua SMS;
- Giải pháp tiếp thị nội dung;
- Hệ thống quản lý nội dung (CMS);
- Hệ thống Báo cáo Dữ liệu;
Với khẩu hiệu "Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp", Nam Việt đã trở thành một công ty công nghệ thông tin có uy tín tại Việt Nam.