- In charge of a specific Omni Modern Trade customers.
- Drive the design & implementation of Omni categories/customers O2O plan:
- Develop Omni channel & shopper insights and translate insights into business building opportunities.
- Build specific trade/media plans/activities for Omni channel & deliver category/ brand JTBD/objectives.
- Identify trade/media spend opportunities for Omni customer and plan/allocate funds for trade/media activity.
- Plan & deliver Omni GMV Target via digital converstion tool.
- Cooperate with stakeholders to drive for O2O deployment of assortment, content, promotion.
- Drive O2O shopper journey via digital shopper marketing solution & loyalty partnership.
- Delivering analytics to understand shopper trend, sales movement to define opportunities & risks to define action.
- Co-operate with Omni customers & internal stakeholders of Retail Innovation, Digital Commerce
- Marketing, Marketing team on data partnership set-up & deployment, data activation on 1pd & 2pd data with customer with high ROAS.
- Online Perfect Store deployment for Omni Site:
- Serve as primary facilitator for Omni commerce content-related agenda.
- Collaborate with internal teams & Omni customer to co-deploy Perfect Store online & 7 Omni-channel assets.
- Collaborate with Customer & Unilever field force in-store team to ensure O2O
- Operation of OLA (online availability) & O2O Promotion deployment, & pick, pack, last-mile delivery.
- Lead on-site visibility & media activities:
- Propose for customer team/ brand team on plan to visualize banners/visibility/media to drive Omni traffic, sale out.
- Manage Omni Visibility/media budgeting/investment to deliver right efficiency & growth impacts.
- Leading O2O thematic campaign deployment of content, promotion, media & visibility & instore operation.
- Build & cultivate partnership with key content persons in Omni retailers to stay updated of best practices, new features & developments, unique collaboration opportunities, etc.
- University graduate in business administration, foreign trade, economics
- At least 3- 5years relevant working experience in FMCG, E-commerce industry
- Experience in content development highly valued. Good planning, logical thinking.
- Proactiveness & having team-work spirit
- Quick learning & able to adapt with changes
- Good command of English communication
Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest là doanh nghiệp đầu tư bất động sản với hàng chục dự án trên cả nước. Với mục tiêu chuyên tâm tạo giá trị sống, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, Công ty đã và đang tận tâm nghiên cứu & phát triển sản phẩm dựa trên địa hình, khí hậu, văn hóa… góp phần tạo nên những công trình độc bản, là di sản cho thế hệ tương lai
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước và Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức du lịch công ty hàng năm tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao
- Nhiều sự kiện, chương trình nội bộ thường xuyên, 8/3, 20/10, Trung thu, kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ, …
- Chương trình team - building
- Tổ chức các câu lạc bộ bóng đá, yoga miễn phí, và các hoạt động thể thao ngoài trời miễn phí
Lịch sử thành lập
- Tháng 01/2003, Chi nhánh tại Hà Nội của Công ty Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh là tiền thân của Công ty Cổ phần đầu tư Văn Phú - Invest sau này.
- Tháng 7/2006, Việc triển khai dự án đầu tay Khu đô thị mới Văn Phú, quận Hà Đông là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong lịch sử phát triển, giúp Văn Phú - Invest nhanh chóng xác lập vị thế trên thị trường bất động sản ngay khi còn là một doanh nghiệp trẻ.
- Tháng 4/2008, Chi nhánh Công ty Đầu tư Xây Dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh đổi tên thành Công Ty Cổ phần Đầu tư Văn phú - Invest
- Năm 2011, Văn phú - Invest hoàn thành và bàn giao Trụ sở mới trường Đại Học Kỹ Thuật - Hậu cần Công an nhân dân sau 1 năm xây dựng.
- Năm 2014, Bàn giao Dự án Tổ Hợp Chung cư cao tầng và Dịch vụ thương mại The Van Phu - Victoria
- Năm 2016, Khánh thành trụ sở mới Trường Đại học Y Tế công cộng
- Năm 2017, Văn phú - Invest niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), đồng thời khẳng định quy mô của công ty khi nằm trong Top 10 doanh nghiệp bất động sản có mức vốn hóa lớn nhất
- Năm 2018, Văn phú - Invest chuyển sang Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM (HOSE) với mã giao dịch VPI
- Năm 2019, Khởi công dự án Đền thờ các vua Hùng tại TP. Cần Thơ
- Năm 2020, Cất nóc Dự án The Terra - An Hưng. Ra mắt Grandeur Palace - Giảng Võ thuộc dòng sản phẩm hạng sang của Văn Phú - Invest trên thị trường
- Năm 2021, Bàn giao khối cao tầng Dự án The Terra - An Hưng vào tháng 12. Khởi công dự án Vlasta – Sầm Sơn tại thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa
- Năm 2022, Văn Phú - Invest chính thức mở bán dự án Vlasta - Sầm Sơn tại Thanh Hoá. Khởi công khu thấp tầng dự án The Terra - Bắc Giang.
Mission
Bằng sự chuyên tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, Văn Phú - Invest đem đến giá trị sống nhân văn và thiết thực cho khách hàng bằng thiết kế vượt trội trong không gian và môi trường sống. Thông qua những nỗ lực đó, chúng tôi thúc đẩy sự phát triển của xã hội và chăm sóc cho các thế hệ tương lai một cách minh bạch, hiệu quả và có trách nhiệm.