Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Thực hiện các hoạt động bán hàng, đàm phán hợp đồng.
Tạo và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Theo dõi và thực hiện hợp đồng, công nợ với khách hàng được phân công phụ trách
Thực hiện MKT online
Yêu cầu công việc
Năng động, linh hoạt và có tinh thần trách nhiệm cao.
Tiếng Anh trình độ IELTS 6.5 trở lên hoặc tương đương
Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên ngành kinh doanh, marketing hoặc liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nông sản là một lợi thế.
Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc.
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Các khoản phúc lợi: Lễ Tết, Du lịch, Du xuân,…
Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận upto 15.000.000VNĐ + Hỗ trợ/phụ cấp từ 500.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ + Thưởng doanh thu.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Chế độ phúc lợi, tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 14:15:03
Công ty Cổ phần HR-VJC được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
+ Đối với thị trường: Cung cấp các thông tin việc làm hấp dẫn (trong và ngoài nước), dịch vụ tư vấn tuyển dụng nhiệt tình và chất lượng tốt nhất tới nhà tuyển dụng và ứng viên.
+ Đối với đơn vị doanh nghiệp: Cam kết trở thành “Đơn vị đồng hành tin cậy” của các doanh nghiệp.
+ Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng nghiệp, đào tạo tuyển dụng, giới thiệu việc làm cho ứng viên, đặc biệt là thị trường lao động cấp cao, hỗ trợ ứng viên tiếp cận được nhiều thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam