Mô tả công việc
-
Lập kế hoạch kinh doanh cho Phòng theo tuần/ tháng/ quý/ năm.
-
Hoạch định, phân bổ nguồn lực bán hàng.
-
Đôn đốc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
-
Phối hợp tổ chức thực hiện và triển khai các kế hoạch, chiến lược bán hàng từ Ban Giám Đốc.
-
Triển khai kế hoạch kinh doanh; kiểm tra và đánh giá hoạt động bán hàng.
-
Quản lý, đào tạo, tái đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên.
-
Tham dự các buổi họp, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng các quy chế, quy định, chính sách của phòng Kinh doanh và công ty.
-
Báo cáo kết quả hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, xây dựng đội ngũ kinh doanh.
-
Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thêm địa bàn tiềm năng.
-
Thể hiện vai trò đầu tàu gương mẫu trong bán hàng cũng như các kỹ năng khác.
Yêu cầu công việc
-
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh, có kinh nghiệm về mảng nhà phố là một lợi thế.
-
Đam mê công việc kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.
-
Có kỹ năng quản lý, xây dựng đội nhóm, điều hành công việc và đào tạo nhân viên.
-
Có kỹ năng đánh giá bất động sản, hỗ trợ nhân sự, đội nhóm bán hàng.
-
Chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ ràng.
-
Hiểu biết chuyên sâu các kiến thức bất động sản và các ngành liên quan đến bất động sản.
-
Khả năng lãnh đạo, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
-
Kỹ năng phán đoán, ra quyết định.
-
Khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập từ 15 triệu, phụ cấp các chi phí + chi phí marketing (tăng khi phát sinh giao dịch).
-
Hoa hồng hấp dẫn (60%/giao dịch, nhận ngay hoa hồng trong vòng 24 giờ khi chốt giao dịch thành công), thưởng nóng, thưởng KPI, thưởng lũy tiến theo tuần/ tháng/ quý/ năm, du lịch nước ngoài,...
-
Thưởng lễ, tết, hiếu, hỉ.
-
Được tặng quà và tổ chức sinh nhật nhân viên.
-
Các hoạt động thể thao: đá bóng, cầu lông,... hằng tuần.
-
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc tại văn phòng.
-
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành; sáng tạo, phát huy tối đa khả năng, thế mạnh của từng nhân viên, cơ hội thăng tiến nhanh chóng.
Công ty Cổ phần HR-VJC được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
+ Đối với thị trường: Cung cấp các thông tin việc làm hấp dẫn (trong và ngoài nước), dịch vụ tư vấn tuyển dụng nhiệt tình và chất lượng tốt nhất tới nhà tuyển dụng và ứng viên.
+ Đối với đơn vị doanh nghiệp: Cam kết trở thành “Đơn vị đồng hành tin cậy” của các doanh nghiệp.
+ Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng nghiệp, đào tạo tuyển dụng, giới thiệu việc làm cho ứng viên, đặc biệt là thị trường lao động cấp cao, hỗ trợ ứng viên tiếp cận được nhiều thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam