Mô tả công việc
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, các kỹ sư kinh doanh tìm hiểu yêu cầu của khách hàng.
- Phát triển nguồn khách hàng tìềm năng hiện có, tiếp cận, xây dựng quan hệ với khách hàng mới, và thúc đẩy hoạt động kinh doanh các sản phẩm kỹ thuật, máy nghiền đá các thiết bị khai thác khoáng sản cho các thuơng hiệu mà công ty là nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.
- Thu thập đánh giá của khách hàng và xây dựng các chiến lược bán hàng, marketing sản phẩm dựa trên những thông tin thu thập được. (Facebook,Zalo, Youtube…)
- Chủ động lên kế hoạch thường xuyên thăm hỏi khách hàng, cập nhật tình hình thị trường, giá cả, xu hướng thị trường, tình hình đổi thủ cạnh tranh và thực hiện các chuyến công tác thúc đẩy quan hệ với khách hàng
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi giám đốc kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học ở tất cả các chuyên ngành.
- Độ tuổi dưới 28
- Có ngoại hình tốt, cao trên 1m65.
- Đam mê kinh doanh, có khả năng làm việc độc lập, kĩ năng làm việc nhóm
- Sắp xếp công việc hiệu quả, sẵn sàng đi công tác cùng team kinh doanh.
- Có bằng lái xe B2.
- Làm việc tại Văn phòng Bà Rịa Vũng Tàu hoặc
- Ưu tiên các ứng viên mới tốt nghiệp, muốn có môi trường làm việc tốt, thu nhập cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thương lượng từ 7.000.000- 35.000.000 VNĐ (tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên) + Phụ cấp + Hoa hồng theo doanh thu (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn). Tổng thu nhập từ 150 triệu/ năm – 1,5 tỷ / năm
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại và các chi phí tiếp khách, công tác tỉnh, hỗ trợ ktx tại Vũng Tàu cho nhân viên ở xa…
- Thưởng tháng 13, lễ, Tết và thưởng năm.
- Du lịch 1 năm 1 lần
- BHYT, BHXH và các chính sách khác theo Luật lao động.
- Được đào tạo thường xuyên từ chuyên gia nước ngoài và BGĐ công ty
- Thử việc: 02 tháng
Được thành lập từ năm 2004, Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) đã trải qua 18 năm hoạt động với những bước tiến vượt bậc. Với hệ sinh thái đa ngành nghề bao gồm 05 lĩnh vực hoạt động: Năng lượng, Hạ tầng - Xây dựng, Bất Động sản, Công nghiệp thông tin điện tử. Trungnam Group đã phát triển và trở thành một Tập đoàn tư nhân lớn mạnh với hơn 2.000 cán bộ nhân viên và 24 công ty thành viên hoạt động khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Với tầm nhìn dài hạn và triết lý kinh doanh “Đầu tư Bền vững – Xây dựng Tương lai” Trungnam Group đã thực hiện những thay đổi mạnh mẽ để gặt hái được thành công vượt trội, duy trì vị thế của mình cũng như tạo nên những giá trị bền vững trong suốt quá trình phát triển. Bắt đầu từ năm 2018, Trung Nam đã bước vào một KỶ NGUYÊN MỚI – Phát Triển Thịnh Vượng và Bền Vững thông qua các dự án Năng lượng tái tạo tầm cỡ. Tính đến tháng 10/2021 Trung Nam đã đóng góp 1,63GW Năng lượng vào lưới điện quốc gia, dẫn đầu khối doanh nghiệp tư nhân tham gia ngành công nghiệp này.
Tiếp nối những cột mốc phát triển ấn tượng của mình, Trung Nam đặt ra những mục tiêu cao hơn thông qua việc thiết lập định hướng “Phát triển Bền vững” trong giai đoạn 05 năm tiếp theo, lấy nền tảng 3P: Con người – Hành tinh – Hiệu quả làm kim chỉ nam trong tất cả các hoạt động, mở ra một chương quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của Tập đoàn.
Tầm nhìn: Với chiến lược phát triển kinh doanh bài bản và tầm nhìn dài hạn, Trungnam Group hướng tới trở thành một Tập đoàn lớn mạnh trong các lĩnh vực hoạt động tại Việt Nam và vươn tầm phát triển khu vực Đông Nam Á.
Sứ mệnh: Trungnam Group khẳng định khả năng vươn tới thành công trong các lĩnh vực hoạt động với sứ mệnh mang tới niềm tin bền vững cho các cổ đông dựa trên nền tảng hoạt động hiệu quả, đầu tư xây dựng công trình hiện đại, chất lượng, đóng góp vào sự thịnh vượng chung của nước nhà trên đường hội nhập kinh tế thế giới.
Giá trị cốt lõi: Đặt nền tảng phát triển dựa trên văn hóa kinh doanh lành mạnh. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Đem lại lợi ích cao nhất cho cổ đông cũng như mang lại cuộc sống thịnh vượng cho mọi thành viên. Luôn xem tất cả các khách hàng là đối tác, tạo lợi ích công bằng cho cả hai bên.
Văn hóa doanh nghiệp: Trungnam Group khẳng định các năng lực cốt lõi xây dựng văn hóa doanh nghiệp là Tâm huyết – Kiên định – Quyết liệt.
Review Trung Nam Group
Sếp rất dễ thương, nhớ lần đi tiệc kỷ niệm công ty mí trăm cả ngàn người (IT)
Làm cũng khá lâu rồi, công ty thường xuyên nợ lương, có lúc còn nợ tới 6 tháng, bảo hiểm xã hội thì nộp mức tối thiểu. (rv)