Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển sản phẩm và bán hàng, chăm sóc khách hàng thường xuyên. Lên đơn đặt hàng và giao hàng cho khách
- Duy trì khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới
- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề phát sinh với khách hàng
- Theo dõi và giám sát chặt chẽ các khoản phải thu từ khách hàng do mình phụ trách
- lập kế hoạch bán hàng định kỳ, đảm bảo target hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh doanh, quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường tiêu dùng trong nước ngành FMCG, đặc biệt về sản phẩm Cafe
- Nắm rõ thị trường kinh doanh nội địa, các quy trình đàm phán để phát triển thị trường khách hàng
- Biết ngoại ngữ, biết tiếng anh là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
- Chăm chỉ, đam mê kinh doanh doanh. Thái độ hợp tác, cẩn thận, chủ động
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, huấn luyện nâng cao năng lực, kỹ năng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần
- Phúc lợi:
- Lương cứng: 9 - 14 triệu đồng
- Thưởng KPI quý, năm
- Phụ cấp ăn ca 35.000Đ/ngày
- Du lịch hằng năm
- Các chính sách phúc lợi khác - Ngày nghỉ: - Thứ 7 , chủ nhật hằng tuần
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Được thành lập từ năm 2004, Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) đã trải qua 18 năm hoạt động với những bước tiến vượt bậc. Với hệ sinh thái đa ngành nghề bao gồm 05 lĩnh vực hoạt động: Năng lượng, Hạ tầng - Xây dựng, Bất Động sản, Công nghiệp thông tin điện tử. Trungnam Group đã phát triển và trở thành một Tập đoàn tư nhân lớn mạnh với hơn 2.000 cán bộ nhân viên và 24 công ty thành viên hoạt động khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Với tầm nhìn dài hạn và triết lý kinh doanh “Đầu tư Bền vững – Xây dựng Tương lai” Trungnam Group đã thực hiện những thay đổi mạnh mẽ để gặt hái được thành công vượt trội, duy trì vị thế của mình cũng như tạo nên những giá trị bền vững trong suốt quá trình phát triển. Bắt đầu từ năm 2018, Trung Nam đã bước vào một KỶ NGUYÊN MỚI – Phát Triển Thịnh Vượng và Bền Vững thông qua các dự án Năng lượng tái tạo tầm cỡ. Tính đến tháng 10/2021 Trung Nam đã đóng góp 1,63GW Năng lượng vào lưới điện quốc gia, dẫn đầu khối doanh nghiệp tư nhân tham gia ngành công nghiệp này.
Tiếp nối những cột mốc phát triển ấn tượng của mình, Trung Nam đặt ra những mục tiêu cao hơn thông qua việc thiết lập định hướng “Phát triển Bền vững” trong giai đoạn 05 năm tiếp theo, lấy nền tảng 3P: Con người – Hành tinh – Hiệu quả làm kim chỉ nam trong tất cả các hoạt động, mở ra một chương quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của Tập đoàn.
Tầm nhìn: Với chiến lược phát triển kinh doanh bài bản và tầm nhìn dài hạn, Trungnam Group hướng tới trở thành một Tập đoàn lớn mạnh trong các lĩnh vực hoạt động tại Việt Nam và vươn tầm phát triển khu vực Đông Nam Á.
Sứ mệnh: Trungnam Group khẳng định khả năng vươn tới thành công trong các lĩnh vực hoạt động với sứ mệnh mang tới niềm tin bền vững cho các cổ đông dựa trên nền tảng hoạt động hiệu quả, đầu tư xây dựng công trình hiện đại, chất lượng, đóng góp vào sự thịnh vượng chung của nước nhà trên đường hội nhập kinh tế thế giới.
Giá trị cốt lõi: Đặt nền tảng phát triển dựa trên văn hóa kinh doanh lành mạnh. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Đem lại lợi ích cao nhất cho cổ đông cũng như mang lại cuộc sống thịnh vượng cho mọi thành viên. Luôn xem tất cả các khách hàng là đối tác, tạo lợi ích công bằng cho cả hai bên.
Văn hóa doanh nghiệp: Trungnam Group khẳng định các năng lực cốt lõi xây dựng văn hóa doanh nghiệp là Tâm huyết – Kiên định – Quyết liệt.
Review Trung Nam Group
Sếp rất dễ thương, nhớ lần đi tiệc kỷ niệm công ty mí trăm cả ngàn người (IT)
Làm cũng khá lâu rồi, công ty thường xuyên nợ lương, có lúc còn nợ tới 6 tháng, bảo hiểm xã hội thì nộp mức tối thiểu. (rv)