Mô tả công việc
- Đảm bảo đúng thời gian và tính chính xác trong việc tính toán, chi trả lương, thưởng, phụ cấp và các chế độ khác cho người lao động theo đúng quy trình, quy định của công ty và quân thủ đúng các văn bản Pháp luật liên quan của nhà nước, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau:
- Thực hiện rà soát công, tính lương và chế độ chính sách NLĐ khác (HĐLĐ, Thuế TNCN, BHXH…);
- Tư vấn cho nhân viên Tập đoàn vể chế độ đãi ngộ;
- Phát triển tổ chức (Môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp);
- Các công việc khác liên quan được cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực/ Kinh tế/ Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm tại vị trí ứng tuyển trong các tổ chức, công ty, tập đoàn đa ngành (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Xây dựng, Kinh doanh Bất động sản, Khách sạn, hoặc Dịch vụ thương mại...);
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, có khả năng cập nhật và áp dụng công nghệ trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, khả năng gắn kết, tạo dựng mối quan hệ;
- Nhiệt huyết, chủ động, thật thà, trách nhiệm;
- Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc là lợi thế.
CÔNG TY CỔ PHẦN DEVYT được thành lập vào ngày 18/12/2000. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty đã trở thành một hệ thống với các công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ đa dạng, với quy mô nhân lực toàn hệ thống lên đến 6000 lao động.
Lấy sản xuất làm mục tiêu mũi nhọn và nền tảng cho hoạt động kinh doanh của tập đoàn, Devyt đầu tư xây dựng hệ thống các nhà máy chuyên sâu nhằm cung cấp các sản phẩm đa dạng bao gồm bao bì, văn phòng phẩm và đồ chơi. Luôn đặt lợi ích của thế hệ tương lai lên trước, Devyt chú trọng hưởng ứng xu thế phát triển bền vững toàn cầu và lựa chọn sản xuất các sản phẩm bao bì từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường như bột giấy, bột mía, giấy phế liệu.