Mô tả công việc
· Phối hợp với phòng NSHC tuyển dụng nhân sự, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ Trình Dược viên.
· Phối hợp với phòng Marketing để triển khai các chương trình Khuyến mãi, hậu mãi tới khách hàng
· Hỗ trợ Trình Dược viên công tác bán hàng và giải quyết vấn đề phát sinh.
· Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng cũ và phát triển khách hàng tiềm năng trên địa bàn
· Giám sát công tác thu hồi công nợ khách hàng, Báo cáo kết quả kinh doanh cho Ban Tổng Giám đốc
· Quản lý Trình Dược Viên OTC nhằm đạt mục tiêu doanh số Tháng, Quý, Năm.
· Báo cáo tình hình hoạt động bán hàng và các biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình hoạt động của đối thủ và các sản phẩm mới.
· Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về kế hoạch Bán hàng và phát triển thị trường
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 (Thứ 2 đến Thứ 6 và sáng Thứ 7)
Yêu cầu công việc
· Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí Quản lý/Giám sát Kinh doanh kênh OTC công ty Dược phẩm.
· Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và giải quyết vấn đề tốt.
· Ưu tiên ứng viên Nam tuổi < 45, sức khỏe tốt.
· Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Dược, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
· Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi.
· Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm.
· Am hiểu thị trường khu vực và có mối quan hệ khách hàng tốt.
· Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
Quyền lợi
· Được hưởng đầy đủ các ngày nghỉ Lễ- Tết, ngày phép hưởng lương theo Quy định.
· Được tham gia BHXH- YT- TN theo quy định nhà nước.
· Lương cơ bản thỏa thuận + Chính sách phụ cấp + Thưởng KPI tháng + Thưởng độ phủ khách hàng+ Thưởng doanh thu tháng, quý, năm và các chính sách Thưởng tăng trưởng, thưởng nhân viên xuất sắc hấp dẫn.
· Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến lên Quản lý cấp cao.
· Hưởng lương Thưởng tháng 13, theo Chính sách Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 01:55:02
Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hoà giữa truyền thống với hiện đại.
Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, chúng tôi đã nhanh chóng phát triển và mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng và không ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước từ năm 2002.
Qua một chặng đường dài, chúng tôi đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cà phê của chúng tôi không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.
Đến nay, Highlands Coffee® vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi. Bí quyết thành công của chúng tôi là đây: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp.
Review Highlands Coffee
Môi trường làm việc nhịp độ nhanh
Môi trường, quản lý thân thiện nhưng đồng nghiệp cạnh tranh, nói xấu nhau
Toàn thời gian