Mô tả công việc
1. Kỹ năng kỹ thuật:
- Kiến thức về IT Helpdesk, bao gồm hỗ trợ phần mềm, phần cứng, mạng và các hệ thống IT.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực IT Support hoặc IT Helpdesk.
- Khả năng hiểu và giải thích các dịch vụ IT Helpdesk cho khách hàng.
2. Kỹ năng bán hàng:
- Kinh nghiệm trong việc tư vấn và bán các dịch vụ IT.
- Kỹ năng giao tiếp để giải thích các giải pháp kỹ thuật cho khách hàng không chuyên về IT.
- Khả năng tư vấn, đàm phán và chốt đơn hàng và khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
3. Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, và quản lý thời gian
- Khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm việc trong lĩnh vực IT Support hoặc IT Helpdesk, hệ thống mạng, Cloud và Security.
- Tin học văn phòng: Thành thạo việc sử dụng các ứng dụng văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Giao tiếp bằng tiếng anh tốt là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận theo năng lực + Thưởng kinh doanh
- Review lương 2 lần/năm.
- Môi trường làm việc mở
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật.
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động: Game Playstation, đá banh, cầu lông, teambuilding, du lịch hằng năm,...
- Hoạt động đào tạo nội bộ phát triển kỹ năng hàng tuần sôi nổi.
- Đồ ăn/uống nhẹ miễn phí.
- Các chế độ khác theo quy chế công ty.
Từ ngày thành lập (13/01/1995), trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (HPT Vietnam Corporation) kiên định với sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến cho khách hàng vì sự phồn vinh của khách hàng, của HPT và của Việt Nam. Tầm nhìn của Ban lãnh đạo hướng đến sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của HPT: Xây dựng HPT trở thành công ty công nghệ hàng đầu trong các lĩnh vực giải pháp dịch vụ CNTT-Truyền thông, Phát triển phần mềm và Tích hợp các công nghệ tiên tiến.. Vì vậy, HPT tích cực chuyển đổi nội tại để ngày càng vững mạnh, đồng hành cùng sự chuyển đổi của khách hàng. HPT hiện nay đã phát triển khắp Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường thế giới: Trụ sở chính tại TP.HCM, Chi nhánh tại Hà Nội, VPĐD tại Đà Nẵng, VPĐD tại Campuchia.Với triết lý kinh doanh bằng năng lực, sự tận tụy với khách hàng, hợp tác chặt chẽ với các hãng CNTT hàng đầu thế giới, HPT đã giúp các doanh nghiệp và tổ chức trên khắp Việt Nam ứng dụng thành công các giải pháp, dịch vụ CNTT-TT, mang lại hiệu quả thiết thực cho tất cả các lĩnh vực mũi nhọn của nền kinh tế, cũng như hỗ trợ công tác quản lý các cơ quan Nhà nước.
Review HPT
Nhân sự không có kinh nghiệm đào tạo, phòng làm việc nhỏ (RV)
Thực tập không lương, xa trường xa nhà, mang tiếng thực tập mảng security mà toàn viết Word cả 2 tháng trời.
Công ty tệ về lương và phúc lợi! Lương kém cạnh tranh khiến nhân sự nghỉ rất nhiều, thay máu thường xuyên.