Mô tả công việc
- Tiếp nhận tin nhắn liên quan đến khúc mắc từ phía người bán liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: hướng dẫn mở gian hàng, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Đặt Sân Golf Việt Nam
Công ty chúng tôi tự hào là một đơn vị hàng đầu hoạt động toàn diện trong lĩnh vực golf, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng liên quan đến môn thể thao đẳng cấp này. Với niềm đam mê và tinh thần đoàn kết, chúng tôi đã xây dựng một hệ sinh thái golf độc đáo, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cộng đồng golfers và những ai quan tâm đến ngành này.
Chúng tôi mang đến một hệ sinh thái đa dạng, bao gồm đặt sân, ứng dụng WGHN tiện lợi, tổ chức sự kiện và giải đấu sôi động, cũng như tour du lịch golf hấp dẫn. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như giải thưởng wHIO độc đáo, Trung tâm hàng hóa wShop và kênh thông tin chuyên biệt về Golf - wNews Today.
Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm và sáng tạo, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm đẳng cấp và độc đáo cho từng giải đấu và người tham gia. Chúng tôi không chỉ mong muốn phát triển công ty mà còn quan tâm đến sự phát triển của đội ngũ nhân sự. Vì vậy, chúng tôi đang tìm kiếm những cá nhân mới, chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết để tham gia vào hoạt động và phát triển công ty.