Mô tả công việc
- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo Tiếng Nhật (Nói, nghe,viết và đọc)- làm việc 100% bằng Tiếng Nhật (yêu cầu N2 trở lên).
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Thời gian làm việc:
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Ca cố định, tuần off 2 ngày bất kỳ.
Ca : 8:00- 17:00 từ thứ 2- thứ 6 ( T7- CN:OFF)
Quyền lợi
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:55:02
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Đặt Sân Golf Việt Nam
Công ty chúng tôi tự hào là một đơn vị hàng đầu hoạt động toàn diện trong lĩnh vực golf, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng liên quan đến môn thể thao đẳng cấp này. Với niềm đam mê và tinh thần đoàn kết, chúng tôi đã xây dựng một hệ sinh thái golf độc đáo, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cộng đồng golfers và những ai quan tâm đến ngành này.
Chúng tôi mang đến một hệ sinh thái đa dạng, bao gồm đặt sân, ứng dụng WGHN tiện lợi, tổ chức sự kiện và giải đấu sôi động, cũng như tour du lịch golf hấp dẫn. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như giải thưởng wHIO độc đáo, Trung tâm hàng hóa wShop và kênh thông tin chuyên biệt về Golf - wNews Today.
Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm và sáng tạo, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm đẳng cấp và độc đáo cho từng giải đấu và người tham gia. Chúng tôi không chỉ mong muốn phát triển công ty mà còn quan tâm đến sự phát triển của đội ngũ nhân sự. Vì vậy, chúng tôi đang tìm kiếm những cá nhân mới, chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết để tham gia vào hoạt động và phát triển công ty.