Mô tả công việc
- Check in check out cho nhân viên công ty
- Đón khách và tiếp nhận thông tin: Đầu mối tiếp nhận phân loại, lưu trữ và chuyển giao thư từ, công văn, bưu phẩm
- Làm việc tại KTX công ty LGD
* QUYỀN LỢI
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty; chế độ nghỉ mát, phép năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Thưởng tháng lương 13
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, Có thể sử dụng máy tính
- Khả năng giao tiếp tốt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-14 02:20:02
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.