Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ahamove

Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Ahamove

Cập nhật 20/01/2025 22:18
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tức Thời
Trưởng phòng Lưu trú/Quản lý lưu trú (Khách sạn 5 sao)
Ahamove 4.0★
21 đánh giá 113 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Quản lý lợi nhuận

- Phân tích các vấn đề về dịch vụ phát sinh và xác định xu hướng hiện nay.

- Lảm việc với CBNV Phòng Lưu trú để phát triển chiến lược hoạt động phủ hợp với chiến lược kinh doanh của thương hiệu và chi đạo thực hiện.

- Xem xét và kiểm toán chi phí.

2. Quản lý mục tiêu doanh thu

- Theo dõi hiệu suất bán hàng của hoạt động Buồng phòng so với ngân sách.

- Xem xét các báo cáo và/hoặc báo cáo tài chính để xác định hiệu suất hoạt động Buồng phòng so với ngân sách.

- Huấn luyện và hỗ trợ nhóm vận hành để quản lý hiệu quả tình trạng phòng và giá, tiền lương và chỉ phí có thể kiêm soát.

3. Đảm bảo và cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt

- Truyền đạt thông điệp rõ ràng và nhất quán về các mục tiêu của Phòng Lưu trú để tạo ra kết quả mong muốn.

- Trình bảy và truyền đạt các động lực chính thúc đẩy sự hải lòng của khách hàng đối với khách hàng mục tiêu của thương hiệu.

- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong suốt trải nghiệm của khách hàng và khuyến khích các nhân viên khác thực hiện tương tự.

- Xem xét và báo cáo phản hồi của khách với cấp quản lý và đảm bảo thực hiện khắc phục phù hợp.

- Phản hồi và xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách.

- Sử dụng chuyên môn cá nhân để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

- Luôn sẵn sàng giải quyết các vấn đề và/hoặc đề xuất các phương án thay thế cho các sắp xếp trước đó.

- Giao tiếp với khách hàng để nhận phản hồi về chất lượng sản phẩm và mức độ dịch vụ.

- Nhấn mạnh sự hài lòng của khách hàng trong tất cả các cuộc họp của phòng ban và tập trung vào cải tiến liên tục.

4. Quản lý nguồn nhân lực

- Phòng vấn và tuyển dụng nhân viên.

- Đảm bảo nhân viên được đối xử công bằng và bình đắng.

- Đảm bảo rằng việc giao tiếp, chia sẻ thưởng xuyên, liên tục diễn ra trong Phòng (ví dụ: họp giao ban trước ca, họp nhân viên,..).

- Thúc đẩy cam kết của nhân viên trong việc cung cấp dịch vụ, tham gia các cuộc họp định kỳ và đào tạo các hành vi dịch vụ mong muốn trong mọi tương tác với khách hàng và nhân viên.

- Tiến hành đánh giá hiệu suất hàng năm với các báo cáo trực tiếp theo các biểu mẫu Quy trình hoạt động đã được phê duyệt.

- Xây dựng đội ngũ cán bộ nguồn.

Quyền lợi được hưởng

  • Lễ tết, lương tháng thứ 13
  • Khám sức khỏe định kỳ, team building
  • Cung cấp các thiết bị làm việc

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn (Educational background): Đại học và Sau đại học
  • Chuyên ngành (Major): Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan
  • Kinh nghiệm (Experience): Tổi thiều 5-7 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn cao cấp
  • Kiến thức (Knowledge): 
- Kiến thức sâu rộng về hoạt động quản lý khách sạn, đặc biệt trong công tác vận hành buồng phòng.

- Tiếng Anh: Thành thạo

  • Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities):
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Ngoại hình sáng và cách trình bày công việc chuyên nghiệp:
- Kiến thức chắc chắn về các hoạt động vận hành của Khối Buồng phòng:
- Kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề, dịch vụ khách hàng xuất sắc;
- Linh hoạt để đáp ứng nhu cầu hoạt động 24 giờ; và khả năng làm việc toàn diện với bảng tính và các gói ngân

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.

- Submit your application on Hoteljob.vn.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, Tòa nhà Mipec, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tức Thời là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực được tối ưu hoá cho nhu cầu của địa phương, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.

Thành lập từ năm 2015, Ahamove là dịch vụ giúp hơn 300.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp ship hàng nội thành tại Hà Nội, TP. HCM và 7 thành phố khác với tốc độ nhanh, chi phí hợp lý và đội ngũ shipper hùng hậu. Với thế mạnh là đội ngũ kĩ sư công nghệ chuyên giải quyết các bài toán khu vực, Ahamove cung cấp cho cả khách hàng và tài xế những công cụ giúp tăng năng suất làm việc, tối đa hóa lợi ích như phần mềm dịch vụ SaaS quản lý vận hành hay công nghệ bản đồ tối ưu quãng đường. Ahamove là mong muốn đơn giản hóa việc giao hàng, giúp các chủ cửa hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam cũng có thể tận hưởng một dịch vụ cao cấp, tiện lợi nhưng với giá cả hợp lý. Ahamove đang giúp hơn 30.000 tài xế Việt có thu nhập hàng tháng với chính sách phí và thưởng hấp dẫn.

Chính sách bảo hiểm

  • Các chế độ phúc lợi cạnh tranh BHXH 
  • Được tham gia bảo hiểm PVI 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Happy Hour
  • Team building
  • Company Trip

Lịch sử thành lập

  • Năm 2015, Ahamove được thành lập dựa trên ý tưởng Uber of Truck 
  • Tháng 5/2016, Ahamove chính thức ra mắt ở TP. Hồ Chí Minh với tên gọi ban đầu là Ship60.
  • Tháng 3/2018, Tập đoàn Scommerce của Indonesia mua lại Ship60 và đổi tên thành Ahamove.
  • Tháng 3/2019, Ahamove ra mắt dịch vụ giao hàng thu hộ và trợ giúp người lái xe thanh toán đường cao tốc thông qua ứng dụng.
  • Tháng 6/2019, Ahamove chính thức hoạt động tại Hà Nội.
  • Tháng 8/2019, Ahamove mở rộng phạm vi hoạt động vào các tỉnh thành lân cận Hà Nội.
  • Tháng 9/2019, Ahamove mở rộng quy mô đội ngũ nhân viên.
  • Năm 2020, Phát triển vượt trội phục vụ 400,000 khách hàng khác nhau, và có hơn 150,000 tài xế trên cả nước
  • Tháng 4/2021, Ahamove đạt được giấy phép hoạt động trên toàn quốc từ Bộ Giao thông Vận tải.
  • Tháng 5/2021, Ahamove đã chính thức mở rộng hoạt động tại Đà Nẵng, thành phố biển đầu tiên mà Ahamove hoạt động ngoài khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Năm 2022, Từ AhaMove thành Ahamove, diện mạo mới hướng đến sự trẻ trung năng động, khẳng định khát vọng phủ sóng và chiếm lĩnh thị trường.

Mission

  • Ahamove là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực được tối ưu hoá cho nhu cầu của địa phương, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.

Review Ahamove

4.0
21 review

09/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

xin reviews PV ở đây với mn (CTT)

02/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Sếp giỏi, tự do sáng tạo, môi trường thoải mái. Lương không quá cao

27/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Lương thấp nên chắc phải tuyển intern với FL cắt giảm chi phí

Những nghề phổ biến tại Ahamove

Bạn làm việc tại Ahamove? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ahamove

Ahamove

Click để đánh giá