Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Identify and research potential new customers in Vietnam and in sub-regions (SE Asia, ANZ, Pacific Islands, and others as assigned)
· Develop and maintain high level business relationships with potential customers
· Coordinate with other Commercial team members and other functions to develop, prepare, and present business proposals to targeted potential customers
· Perform new contract and pricing negotiation, including cash management in alignment with other functions
· Track, identify and add qualified prospects to sales pipeline
· Assure lobbying and pro-active influence
· Promote & leverage company technologies, systems, products and services
· Provide input for products needed for the sub-region (in alignment with the relevant functions). Drive new applications (categories) for company products
· Collect Vietnam market information as well as other markets in the sub-region-potential (share of wallet), sales growth, importance of the key account’s market position, relative market share to the competitors, segments presence, trends, account’s organization and decision structure
· Maintain familiarity with competitive environment with data/ pricing/ activities in Vietnam and sub-region.
· Perform other reasonable tasks as assignment of BOD & GM.
Yêu Cầu Công Việc
· University graduate or higher degree in business major.
· At least 5 years of experience in Business Development position.
· Experience or knowledge in the food packaging industry.
· Market development vision is an important factor for this position.
· Ability to build good relationships with partners as well as negotiate well.
· Knowledge of commercial contracts and regulations related to commercial contracts.
· Ability to plan long-term development strategies with elements of sustainable development.
· Flexibility to solve problems due to market influences such as finding new customers, flexible options for sales...
· Persuasive communication skills.
· Persuasive presentation skills.
· Flexibility in moving and long-distance business trips.
· Good command of written and spoken English.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: 30 - 40
- Phúc lợi:
13th salary and bonus
Annual salary increase
Monthly incentive bonus
Business trip allowance
Get `1 day extra annual leave after every 3 years
Teambuilding - Ngày nghỉ: Saturday - Sunday
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 1976, DNP (Dong Nai Plastic JSC) được tổ chức theo mô hình công ty đầu tư (Investment Holding). CÔNG TY CỔ PHẦN DNP HOLDING gồm nhiều đơn vị thành viên, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là nước sạch & môi trường, vật liệu xây dựng cho giai đoạn hoàn thiện công trình, đồ gia dụng cao cấp và bao bì.
Hiện DNP đang sở hữu nhiều công ty lớn đầu ngành như DNP Water, Nhựa Đồng Nai, DNP Hawaco, Tân Phú Việt Nam, CTCP CMC… với tổng tài sản lên tới 14.4217 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu là 3.744 tỷ đồng, vốn điều lệ 1.091 tỷ đồng, và tổng doanh thu 3.402 tỷ đồng/năm (theo báo cáo tài chính tại ngày 30/09/2021).
Trong tương lai, DNP nỗ lực phát triển, trở thành công ty đầu ngành trong các lĩnh vực mình theo đuổi. Khát vọng mà DNP hướng tới là tạo ra các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chất lượng cao và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Được mua bảo hiểm sức khỏe cộng thêm
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động tập thể: Tết thiếu nhi, tết trung thu, kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
- Công ty tổ chức các chuyến du lịch, team outing hoặc các hoạt động vui chơi giải trí nhằm thúc đẩy sự giao lưu và tạo sự thư giãn cho nhân viên
- Công ty tổ chức các hoạt động thể thao như bóng đá, cầu lông, chạy bộ, yoga,..
- Công ty có các hoạt động xã hội như từ thiện, chăm sóc môi trường, tình nguyện xã hội để góp phần vào cộng đồng
Lịch sử thành lập
- Năm 1976, DNP Holding tiền thân là Công ty Cổ phần Nhựa Đồng Nai, được thành lập với tư cách là một công ty đầu tư.
- Năm 2004, công ty thực hiện cổ phần hóa với số vốn đăng ký ban đầu là 3 tỷ đồng.
- Đến năm 2006, DNP Holding chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX). Sau nhiều lần thực hiện tăng vốn.
- Năm 2022, vốn điều lệ của công ty ở mức 1.189 tỷ đồng, tăng gấp 396 lần số vốn điều lệ ban đầu.
- Năm 2023, DNP Holding đặt mục tiêu doanh thu thuần hợp nhất dự kiến 8.432 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 124 tỷ đồng.
Mission
Nâng cao chất lượng, trải nghiệm sống và tham gia giải quyết các thách thức về môi trường với các giải pháp toàn diện, sáng tạo về nước sạch, vật liệu xây dựng, hàng gia dụng cao cấp.
Review DNP Holding
Gói phúc lợi của công ty không hấp dẫn lắm. (GL)
Không khí làm việc nhóm sôi động. Quản lý tốt. Môi trường tốt (GL)