Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Phát triển Chiến dịch Tiếp thị bán lẻ (50%)
- Hoạch định chiến lược và định hướng kinh doanh cho tất cả các chiến dịch trọng điểm toàn quốc đáp ứng mục tiêu kinh doanh theo năm, theo quý & tháng, cấp toàn quốc và chi nhánh.
- Đánh giá tình hình thị trường, xây dựng chiến lược kinh doanh và định hướng thông điệp truyền thông/ concept các chiến dịch bán lẻ trọng điểm toàn quốc đến các phòng ban liên quan.
- Hoạch định kế hoạch và triển khai các chương trình Retail Marketing trọng điểm toàn quốc theo định hướng đa nhãn, đa thị trường (Tier),…
- Các chương trình khuyến mãi trọng điểm thúc đẩy doanh thu theo định hướng bám sát khách hàng, đa nhãn, đa thị trường & kênh bán trên toàn quốc;
- Chương trình truyền thông tiếp thị bán lẻ tại điểm bán trên toàn quốc.
- Hoạch định định hướng và phối hợp triển khai các chương trình Retail Marketing Chi nhánh, Vip Gathering, Khai trương,…
- Các chương trình thúc đẩy kinh doanh cấp chi nhánh, Vip Gathering, Khai trương/ tái khai trương, đối ứng đối thủ,…
- Giám sát, báo cáo, quản trị rủi ro, xử lý thay đổi, phát sinh trong quá trình triển khai hoạt động và điều chỉnh kịp thời.
2. Xây dựng & Kiểm soát ngân sách bộ phận (15%)
- Đảm bảo hiệu quả hoạt động và kiểm soát ngân sách chi tiết được cấp và sử dụng trong bộ phận/ Chương trình toàn quốc/ Chương trình chi nhánh;
- Thực hiện báo cáo các hàng tháng/ quý / năm cho phần ngân sách phụ trách.
3. Market Intelligence (10%)
- Nghiên cứu, thu thập thông tin từ thị trường /khách hàng/ đối thủ để phát triển các ý tưởng mới, cách thức vận hành mới, tốc độ cao hơn trong hoạt động tiếp thị bán lẻ.
4. Xây dựng, quản lý, tổ chức huấn luyện, đào tạo - phát triển năng lực đội ngũ (25%)
- Xây dựng, tuyển dụng, quản lý, bố trí nhân sự theo cơ cấu tổ chức của bộ phận và phù hợp với kế hoạch phát triển nguồn nhân lực;
- Tổ chức huấn luyện, đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ;
- Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm tích cực.
5. Thực hiện các công việc khác do cấp trên, công ty giao.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
• Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: QTKD, MKT…
• Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh
• Các học vấn khác cần cho ngành nghề
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
• Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (phạm vị, quy mô, ngành nghề…): tối thiểu 02 năm
• Số năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: 03 năm
CÁC KỸ NĂNG
• Kỹ năng công việc: Thông thạo word, Excel, Powerpoint,…
• Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt, kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả, Kỹ năng quản lý đội nhóm….
CÁC YÊU CẦU KHÁC
• Trung thực, cẩn thận, hiệu quả cao trong công việc.
• Chấp nhận đi công tác và linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 1976, DNP (Dong Nai Plastic JSC) được tổ chức theo mô hình công ty đầu tư (Investment Holding). CÔNG TY CỔ PHẦN DNP HOLDING gồm nhiều đơn vị thành viên, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là nước sạch & môi trường, vật liệu xây dựng cho giai đoạn hoàn thiện công trình, đồ gia dụng cao cấp và bao bì.
Hiện DNP đang sở hữu nhiều công ty lớn đầu ngành như DNP Water, Nhựa Đồng Nai, DNP Hawaco, Tân Phú Việt Nam, CTCP CMC… với tổng tài sản lên tới 14.4217 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu là 3.744 tỷ đồng, vốn điều lệ 1.091 tỷ đồng, và tổng doanh thu 3.402 tỷ đồng/năm (theo báo cáo tài chính tại ngày 30/09/2021).
Trong tương lai, DNP nỗ lực phát triển, trở thành công ty đầu ngành trong các lĩnh vực mình theo đuổi. Khát vọng mà DNP hướng tới là tạo ra các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chất lượng cao và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Được mua bảo hiểm sức khỏe cộng thêm
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động tập thể: Tết thiếu nhi, tết trung thu, kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
- Công ty tổ chức các chuyến du lịch, team outing hoặc các hoạt động vui chơi giải trí nhằm thúc đẩy sự giao lưu và tạo sự thư giãn cho nhân viên
- Công ty tổ chức các hoạt động thể thao như bóng đá, cầu lông, chạy bộ, yoga,..
- Công ty có các hoạt động xã hội như từ thiện, chăm sóc môi trường, tình nguyện xã hội để góp phần vào cộng đồng
Lịch sử thành lập
- Năm 1976, DNP Holding tiền thân là Công ty Cổ phần Nhựa Đồng Nai, được thành lập với tư cách là một công ty đầu tư.
- Năm 2004, công ty thực hiện cổ phần hóa với số vốn đăng ký ban đầu là 3 tỷ đồng.
- Đến năm 2006, DNP Holding chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX). Sau nhiều lần thực hiện tăng vốn.
- Năm 2022, vốn điều lệ của công ty ở mức 1.189 tỷ đồng, tăng gấp 396 lần số vốn điều lệ ban đầu.
- Năm 2023, DNP Holding đặt mục tiêu doanh thu thuần hợp nhất dự kiến 8.432 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 124 tỷ đồng.
Mission
Nâng cao chất lượng, trải nghiệm sống và tham gia giải quyết các thách thức về môi trường với các giải pháp toàn diện, sáng tạo về nước sạch, vật liệu xây dựng, hàng gia dụng cao cấp.
Review DNP Holding
Gói phúc lợi của công ty không hấp dẫn lắm. (GL)
Không khí làm việc nhóm sôi động. Quản lý tốt. Môi trường tốt (GL)