Mô tả công việc
Đánh đơn hàng, lên đơn hàng cho khách trên phần mềm Misa
Nhận hàng trả hoặc lỗi của khách hàng
Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, liên hệ nhà cung cấp....
Kiểm tra công nợ khách hàng, nhà cung cấp và lên đơn đặt hàng với nhà cung cấp
Tham gia các hội nghị, workshop mà công ty tổ chức
Làm báo cáo theo yêu cầu của quản lý
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại, feedback của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của công ty.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,...
Có thế đi công tác ngắn hạn từ 1-3 ngày
Mảng Kho:
Thực hiện xuất - nhập hàng hóa trong kho
Kết nối vận chuyển hàng và theo dõi hàng từ lúc xuất đến khi khách nhận được.
Kiểm kho và báo cáo kho theo định kỳ
Những việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng phần mềm Misa (có training)
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
Cẩn thận, siêng năng, có thể tăng ca được
Trung thực, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao
Có thể đi làm ngay
Độ tuổi: 24-35
Quyền lợi được hưởng
Thử việc: Thử việc: 2 Tháng
Phụ cấp điện thoại: 200.000đ/tháng
Thưởng cuối năm, tăng lương định kỳ
Đóng BHYT, BHTN, BHXH, khám sức khỏe định kỳ
Du lịch cùng với công ty
Được thành lập từ năm 1976, DNP (Dong Nai Plastic JSC) được tổ chức theo mô hình công ty đầu tư (Investment Holding). CÔNG TY CỔ PHẦN DNP HOLDING gồm nhiều đơn vị thành viên, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là nước sạch & môi trường, vật liệu xây dựng cho giai đoạn hoàn thiện công trình, đồ gia dụng cao cấp và bao bì.
Hiện DNP đang sở hữu nhiều công ty lớn đầu ngành như DNP Water, Nhựa Đồng Nai, DNP Hawaco, Tân Phú Việt Nam, CTCP CMC… với tổng tài sản lên tới 14.4217 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu là 3.744 tỷ đồng, vốn điều lệ 1.091 tỷ đồng, và tổng doanh thu 3.402 tỷ đồng/năm (theo báo cáo tài chính tại ngày 30/09/2021).
Trong tương lai, DNP nỗ lực phát triển, trở thành công ty đầu ngành trong các lĩnh vực mình theo đuổi. Khát vọng mà DNP hướng tới là tạo ra các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chất lượng cao và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Được mua bảo hiểm sức khỏe cộng thêm
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động tập thể: Tết thiếu nhi, tết trung thu, kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
- Công ty tổ chức các chuyến du lịch, team outing hoặc các hoạt động vui chơi giải trí nhằm thúc đẩy sự giao lưu và tạo sự thư giãn cho nhân viên
- Công ty tổ chức các hoạt động thể thao như bóng đá, cầu lông, chạy bộ, yoga,..
- Công ty có các hoạt động xã hội như từ thiện, chăm sóc môi trường, tình nguyện xã hội để góp phần vào cộng đồng
Lịch sử thành lập
- Năm 1976, DNP Holding tiền thân là Công ty Cổ phần Nhựa Đồng Nai, được thành lập với tư cách là một công ty đầu tư.
- Năm 2004, công ty thực hiện cổ phần hóa với số vốn đăng ký ban đầu là 3 tỷ đồng.
- Đến năm 2006, DNP Holding chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX). Sau nhiều lần thực hiện tăng vốn.
- Năm 2022, vốn điều lệ của công ty ở mức 1.189 tỷ đồng, tăng gấp 396 lần số vốn điều lệ ban đầu.
- Năm 2023, DNP Holding đặt mục tiêu doanh thu thuần hợp nhất dự kiến 8.432 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 124 tỷ đồng.
Mission
Nâng cao chất lượng, trải nghiệm sống và tham gia giải quyết các thách thức về môi trường với các giải pháp toàn diện, sáng tạo về nước sạch, vật liệu xây dựng, hàng gia dụng cao cấp.
Review DNP Holding
Gói phúc lợi của công ty không hấp dẫn lắm. (GL)
Không khí làm việc nhóm sôi động. Quản lý tốt. Môi trường tốt (GL)