Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai mục tiêu kinh doanh/doanh thu theo tháng / quý / năm của hoạt động kinh doanh online
- Xây dựng chiến lược bán hàng online trên website và các nền tảng mạng xã hội như Facebook
- Quản lý, vận hành web và fanpage hiện tại của công ty
- Xây dựng phát triển các kênh bán hàng online trực tiếp mới
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến lược quảng cáo trả phí trên các kênh như Google, Facebook, Instagram, Zalo và các nền tảng khác nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh
- Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo : Đảm bảo hiệu suất tối ưu của các chiến dịch bằng cách theo dõi dữ liệu, phân tích và điều chỉnh các yếu tố quảng cáo như đối tượng, ngân sách, mẫu quảng cáo và vị trí hiển thị
- Xây dựng chiến lược bán hàng online trên nên tảng thương mại điện tử Shoppe, Lazada, Tiki, Tiktok…
- Xây dựng và vận hành hệ thống shop online trên các nên tảng thương mại điện tử
- Tối ưu hóa nội dung, sản phẩm và các chương trình khuyến mại quảng cáo trên các nền tẳng thương mại điện tử.
- Xây dựng ngân sách quảng cáo, bán hàng phục vụ mục tiêu doanh thu
- Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng / khách hàng tiềm năng đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng đạt mục tiêu kinh doanh.
- Nghiên cứu và áp dụng xu hướng mới, cập nhật và áp dụng những xu hướng, công cụ và nền tảng quảng cáo và nền tảng thương mại điện tử mới nhất để giữ vững lợi thế cạnh tranh
- Làm việc với bộ phận nội dung và thiết kế để tạo ra các chiến dịch quảng cáo thu hút, đảm bảo thông điệp nhất quán và phù hợp với mục tiêu chiến lược
- Đào tạo và giám sát hiệu quả thực thi công việc của nhân sự bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ngành Marketing hoặc có liên quan.
- Hiểu biết sâu sắc về các kênh marketing/sales trực tuyến (social media, SEO, SEM, nền tảng thương mại trực tuyến).
- HIểu biết sâu sắc về xu thế tiêu dung, thói quen, nhu cầu của người tiêu dung online.
- Có kinh nghiệm 4-5 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng online trên kênh web, facebook và sản thương mại điện tử, 2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm bán hàng online từ 3-4 nhân viên.
- Tư duy sáng tạo và mở, nắm bắt xu thế trên thị trường.
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp / đàm phán tốt, nói được tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, BHXH và các chế độ theo luật Lao động Việt Nam.
- Đánh giá nhân sự và thưởng hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Có các phúc lợi đặc biệt dành cho nhân viên làm lâu năm.
- Có cơ hội thăng tiến theo khả năng.
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN phôi thai là một lâm trại nuôi trăn và sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ do ông Đinh Văn Vui – một người con quê hương Sóc Trăng bắt đầu xây dựng vào năm 1987. Lâm trại lúc đầu chỉ có 6.600 m2 đất hoang, có một con suối chảy qua với huyền thoại 7 cô gái đồng trinh cùng tuổi Rồng quy tiên tại dòng suối nên dân trong vùng gọi là Suối Tiên. Đầu năm 1992, dự án xây dựng khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên được hình thành, các hạng mục công trình lần lượt ra đời. Ngày 02 tháng 09 năm 1995, nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên chính thức mở cửa đón du khách từ mọi miền đất nước.
Review DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN
Học hỏi cách tư duy công việc, kế hoạch, phải làm việc chủ nhật và ngày tết (ID)
Quy định công ty khắt khe, môi trường làm việc không sáng tạo (ID)