Mô tả công việc
• Xây dựng kế hoạch Digital Marketing theo từng giai đoạn, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên các kênh Marketing Online (Youtube, Facebook, Google, TMĐT).
• Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các ý tưởng, bài quảng cáo phù hợp.
• Báo cáo kết quả chạy quảng cáo và các công việc khác được giao liên quan đến chuyên môn.
• Phối hợp, làm việc với team để phát triển sản phẩm trên nhiều lĩnh vực.
•Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, Sáng: 8h-11h30 , Chiều : 12h30-16h30, Ăn trưa tại công ty.
Yêu cầu công việc
• Gửi kèm portfolio khi nộp đơn ứng tuyển.
• Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành maketing, quản trị mạng,...
• Kỹ năng về quản lý thời gian và phân chia công viên tốt.
• Có sự sáng tạo và thái độ tích cực đối với công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Sau thử việc tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
• Lương tháng 13, xét tăng lương theo định kỳ và năng lực, phép năm .
• Quà các dịp lễ, tết, sinh nhật. Tổ chức du lịch hằng năm đối với nhân viên.
• Môi trường làm việc thoải mái,chuyên nghiệp .Được cấp phát đồng phục theo quy định công ty.
• Khu vực TP HCM đi làm có xe đưa rước tại Ngã 4 Trung Chánh - Q12 ( thời gian đưa đón 7h10).
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN phôi thai là một lâm trại nuôi trăn và sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ do ông Đinh Văn Vui – một người con quê hương Sóc Trăng bắt đầu xây dựng vào năm 1987. Lâm trại lúc đầu chỉ có 6.600 m2 đất hoang, có một con suối chảy qua với huyền thoại 7 cô gái đồng trinh cùng tuổi Rồng quy tiên tại dòng suối nên dân trong vùng gọi là Suối Tiên. Đầu năm 1992, dự án xây dựng khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên được hình thành, các hạng mục công trình lần lượt ra đời. Ngày 02 tháng 09 năm 1995, nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên chính thức mở cửa đón du khách từ mọi miền đất nước.
Review DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN
Học hỏi cách tư duy công việc, kế hoạch, phải làm việc chủ nhật và ngày tết (ID)
Quy định công ty khắt khe, môi trường làm việc không sáng tạo (ID)