Việc làm ECO PHARMALIFE., JSC

Cập nhật 07/11/2024 11:14
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ECO PHARMALIFE (Dược Phẩm ECO MEDICAL)
Thư ký tổng giám đốc
ECO PHARMALIFE., JSC 3.0★
1 đánh giá 119 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Hỗ trợ quản lý công việc hàng ngày của Tổng Giám Đốc:

- Sắp xếp, theo dõi và cập nhật lịch làm việc của Tổng Giám Đốc (cuộc họp, gặp gỡ đối tác, lịch công tác, sự kiện)

- Chuẩn bị tài liệu, hoog sơ cần thiết cho các cuộc họp, buổi làm việc của Tổng Giám Đốc.

- Ghi biên bản cuộc họp, soạn thảo và theo dõi việc triển khai các quyết định, chỉ đạo của Tổng Giám Đốc.

- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các công việc theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.Tổ chức và điều phối các cuộc họp:

- Sắp xếp và điều phối các cuộc họp nội bộ, cuộc họp với đối tác và cuộc gặp gỡ của Tổng Giám Đốc.

- Chuẩn bị nội dung, tài liệu và tham gia ghi nhận các biên bản cuộc họp.

- Theo dõi và đôn đốc các phòng ban thực hiện các chỉ đạo sau cuộc họp.Quản lý thông tin và tài liệu:

- Tiếp nhận và xử lý thông tin từ các bộ phận khác chuyển lên Tổng Giám Đốc, đảm bảo thông tin được truyền tải chính xác và đầy đủ.

- Lưu trữ, bảo quản và quản lý các văn bản, tài liệu, hồ sơ liên quan đến hoạt động của Tổng Giám Đốc.

- Soạn thảo công văn, thư từ, báo cáo và các văn bản theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.Liên lạc và đối ngoại:

- Đại diện Tổng Giám Đốc xử lý các công việc đối ngoại, giao tiếp với đối tác, khách hàng khi yêu cầu.

- Điều phối thông tin và liên lạc giữa Tổng Giám Đốc với các cấp quản lý trong công ty, các đối tác và khách hàng

Hỗ trợ Tổng Giám Đốc trong công tác quản lý và ra quyết định:

- Tổng hợp và phân tích các báo cáo từ các phòng ban để trình bày trước Tổng Giám Đốc.

- Theo dõi tiến độ các dự án, công việc mà Tổng Giám Đốc giao phó, đảm bảo công việc được thực hiện đúng thời hạn.

Công việc hành chính khác:

- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội nghị, buổi họp do Tổng Giám Đốc chủ trì.

- Quản lý và xử lý các công việc hành chính văn phòng khác liên quan đến hoạt động của Tổng Giám Đốc.

- Thực hiện các nhiệm vụ khi có yêu cầu từ Tổng Giám Đốc

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Luật, Ngoại Ngữ hoặc các ngành liên quan

- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký hoặc trợ lý cho lãnh đạo cấp cao.

- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường doanh nghiệp lớn hoặc tổ chức đa quốc gia là một lợi thế.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và viết lách tốt (Tiếng Việt và Tiếng Anh).

- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và công việc hiệu quả.- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

- Tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chăm chỉ và cẩn thận.

- Khả năng xử lý công việc dưới áp lực

.- Tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp lịch sự

- Có tư duy logic, khả năng xử lý vấn để và ra quyết định nhanh chóng.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa nhà 125 Hoàng Ngân, 125 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Theo quy định công ty
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được tiếp cận thực hiện công việc theo phương pháp: 7S, BSC, 3P
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- sáng thứ 7 (chiều thứ 7 không bắt buộc)
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện/tôn trọng, cơ hội thăng tiến theo năng lực
  • Phúc lợi: Áp dụng đầy đủ các chế độ theo luật lao động, luật bảo hiểm
  • Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ECO PHARMALIFE (Dược Phẩm ECO MEDICAL)
ECO PHARMALIFE., JSC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
LK12-No12, ngõ 107 Nguyễn Viết Xuân, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.

Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.

Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.


Review ECO PHARMALIFE., JSC

3.0
1 review

16/02/2023
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Về công việc, HR trả lời cũng không đúng trọng tâm. Rút kết là thành lập 15 năm nhưng qui trình thì chưa xây dựng xong, không thấy được định hướng phát triển.(rv)

Những nghề phổ biến tại ECO PHARMALIFE., JSC

Bạn làm việc tại ECO PHARMALIFE., JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ECO PHARMALIFE., JSC

ECO PHARMALIFE., JSC

Click để đánh giá