Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MỞ MỚI KHÁCH HÀNG OEM TẠI VIỆT NAM: COOP, GO, AEON, TOP VALUE, LOTTE, WINMART, LONG CHÂU, PHARMACITY, BÁCH HOÁ XANH, AN KHANG, CON CƯNG, 7 ELEVEN, HASAKI, MEGA MARKET, GS25, 7 ELEVEN, WATSON, FAMILY MART...
2. MỞ NGÀNH HÀNG MỚI: TẬP TRUNG GIA CÔNG NGÀNH HÀNG KHĂN ƯỚT, KEM ĐÁNH RĂNG, NƯỚC SÚC MIỆNG, BÀN CHẢI, KHẨU TRANG, BÔNG TẨY TRANG, TĂM BÔNG, TRÁNH CẠNH TRANH TRƯC TIẾP VỚI NIVA, LIPZO
3. KIỂM SOÁT TUÂN THỦ VẬN HÀNH HOÀN HẢO: THỰC THI, DUY TRÌ KẾ HOẠCH BÁN HÀNG, TĂNG TRƯỞNG NHÃN, NGÀNH MÃ THEO TỪNG HỆ THỐNG 53 TUẦN VÀ CHỐT VỚI CHUỖI CUNG ỨNG NHÀ MÁY.
4. Săn khách hàng tập trung các chuỗi siêu thị lớn, công ty thương mại làm OEM cạnh tranh với TQ, Nhật, Hàn, Thailand, Indo... và truyền thông qua hội chợ. Trực tiếp tìm thông tin công ty thương mại từ bao bì ở siêu thị...theo đúng khách hàng mục tiêu xuất khẩu chiếm 80% công suất nhà máy, tạo công ăn việc làm ổn định.
5. Xây nền tảng cấu trúc NHÃN LIPZO phù hợp với thị trường quốc tế mục tiêu: Kem đánh răng dược liệu, bàn chải điện, bàn chải gỗ, bàn chải nhôm, bàn chải cao cấp, nước súc miệng thấu hiểu qua bài viết, video, hình ảnh quảng cáo, hướng dẫn, giúp đỡ tập khách hàng mục tiêu tìm được sản phẩm mình cần nhanh nhất.
6. Dịch vụ khách hàng: Giải quyêt vấn đề dịch vụ KH bằng việc Liệt kê các vấn đề, chuyển về cho phòng điều phối dịch vụ kinh doanh yêu cầu hồ sơ pháp lý theo từng khách hàng, đăng ký sở hữu trí tuệ thương hiệu LIPZO, NIVA, các vấn đề gửi cho R&D và chuỗi cung ứng, nhà máy để cải tiến bao bì, sản phẩm, giá đóng gói và hình ảnh chủ đạo cho từng SKUs phù hợp với văn hoá tiêu dùng và luật pháp từng thị trường.
7. Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1.
- Có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm.
- Có tố chất làm sales, tinh tế, uyển chuyển, bao quát, cẩn thận.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và tổng hợp tốt.
- Kỹ năng máy tính tốt.
- Tính cách hướng ngoại, nhạy bén, chủ động, quả quyết và trung trực.
- Có khả năng đi lại công tác theo yêu cầu công việc.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Review IMAP Việt Nam
Năm nay hơi bết bác quá, cắt luôn cái tiệc GV
Lương trả đúng hạn. Rate thấp nhưng nếu dạy như trâu thì cũng đủ
Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm