Giao hàng tiết kiệm ★ 3.8

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao hàng tiết kiệm

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Ngân hàng
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 14/03/2025 10:06
Tìm thấy 52 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Culturist - Chuyên viên Văn hóa
Giao hàng tiết kiệm 3.8★
134 đánh giá 1.1k việc làm 21 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

  • Be the champion of the hotel’s offerings and local city’s culture and heritage by providing Concierge service including but not limiting to recommending and arranging reservations for dining, attractions and Capella Curates.
  • Sending pre-arrival email to all guests to extend a warm welcome, to learn guest preferences (e.g. purpose of visit, guest preferences and special request), as well as, to offer assistance for any arrangements to create the best memorable experience for our guests.
  • Checking the daily arrival list, highlighting VIPs and guests with special requests and or preferences, thereafter effectively communicate the information to the relevant departments.
  • Communicate with housekeeping to ensure guest rooms are in perfect condition and that welcome amenities are set up prior to guest arrival.
  • Plan and arrange set up for special occasions and or requests (e.g. birthdays and anniversary celebrations). Recognise and extend warm welcome to all VIPs and returning guests and maintain strong relations throughout their stay.
  • Have a thorough understanding of all guest room features, hotel facilities and service amenities as well as emergency protocol in order to orientate guests effectively.
  • Meet and greet guests upon arrival, provide personal check-in services at the Living Room, escort and conduct rooming orientation.
  • Perform private check-out service and ensure that all billing details are accurate before presenting final bill to the guest for payment.
  • Maintain the upkeep of the Living Room by ensuring that all areas are kept neat, clean and organised at all times.
  • Engages in meaningful conversation with guests on their comfort, stay experience preferences, and provide suggestions to enhance their stay. Log the information gathered under the appropriate system.
  • Ensures accurate recording of all reservations and arrangements made by logging them under the appropriate system and preparing confirmation letter for guests’ reference. 
  • Assists guests in running errands and occasionally accompanying them off-site with approval from higher management.
  • Promote cross selling of special rates and or promotional activities within the hotel to maximize revenue generation.
  • Handle any service ‘Glitches’ and report it under the appropriate system, resolve the issue and ensure that corrective actions and service recovery follow ups are action upon in a timely manner.
  • Review the level of guest satisfaction through comment cards, direct feedback and or other relevant channels to identify and provide suggestions for improvement.

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive salary
  • Participating social insurance, health insurance and unemployment insurance at the contracted salary
  • Enjoy monthly service fee with high rate
  • Be rewarded on holidays, New Year, and special occasions of the year
  • 13th month salary bonus according to revenue
  • Participating in periodic team bonding activities
  • Develop career in a dynamic and professional international working environment

Yêu cầu công việc

Qualification
  • Diploma of college or university preferably in Hotel/Hospitality Management

Work Experience

  • At least 1 year experience in similar role in luxury hotels/resorts
  • Concierge experience is of advantage

Technical Skills

  • Excellent interpersonal skills with personable character, good at cultivating strong guest relations
  • Very good command in spoken and written English
  • Knowledge in Property Management System (e.g. OPERA)
  • Competent computing skills (e.g. Microsoft Office)

Yêu cầu hồ sơ

Attach latest CV with title [Position] - [Full name]

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

3.8
134 review

13/03/2025
Sale Logistics tại Hồ Chí Minh

Phù hợp là bước đệm cho sinh viên mới ra trường, và muốn đi theo kinh doanh online

12/03/2020
Nhân viên tại Hà Nội

Khoang gian làm việc thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Có rất nhiều sách, thức ăn, có phòng để nghỉ trưa (CTT)

20/11/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Đồng nghiệp xêm xêm tuổi, làm văn phòng, cũng biết điều nên không có drama nhiều (CTT)

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo