Giao hàng tiết kiệm ★ 3.7

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao hàng tiết kiệm

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Ngân hàng
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 16/02/2025 01:04
Tìm thấy 46 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Phó Phòng Hành Chính - Nhân Sự (Mạnh Tuyển Dụng + Kpis)
Giao hàng tiết kiệm 3.7★
106 đánh giá 1.1k việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Thừa ủy quyền (nếu có) quản lý hoạt động Phòng HCNS của theo định hướng và chỉ đạo của Giám đốc HCNS.
Tư vấn, tham mưu cho Giám đốc HCNS, Ban Lãnh đạo Tập đoàn trong việc quản lý và triển khai những chính sách.
Xây dựng định biên nhân sự và kế hoạch tuyển dụng nhân sự tại Tập đoàn.
Hoạch định và phát triển nguồn nhân lực. Tổng hợp, theo dõi tình hình sử dụng nhân lực của Tập đoàn. Tư vấn cho Giám đốc HCNS sử dụng, bố trí nhân lực hiệu quả.
Xây dựng chính sách đào tạo, trực tiếp đào tạo hoặc tổ chức cho CBNV tham gia đào tạo. Theo dõi, đánh giá kết quả sau đào tạo.
Đề xuất, xây dựng các quy trình, quy định đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc và phù hợp với chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Tập đoàn.
Xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp vào môi trường làm việc.
Xây dựng hệ thống các nội quy, quy chế, quy trình, quy định ... và tổ chức, kiểm soát việc thực hiện.
Xây dựng quy chế lương thưởng, các chính sách, chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, triển khai và giám sát việc thực hiện các chế độ cho người lao động.
Triển khai và giám sát việc thực hiện các vấn đề liên quan đến chế độ lao động: Hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản... của CBNV thuộc Tập đoàn.
Kiểm tra, tập hợp số liệu để xây dựng kế hoạch, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
Quản lý, tổ chức hoạt động hành chính khoa học, chuyên nghiệp, hiệu quả.
Triển khai và quản lý việc lưu trữ các hồ sơ, văn bản liên quan đến công tác nhân sự.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Tuổi từ 32 - 40;
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành có liên quan
Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực BĐS
Chịu áp lực trong công việc;
Có năng lực, kỹ năng quản trị nhân sự.
Mạnh Tuyển dụng, hiểu biết và xây dựng KPIs

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

3.7
106 review

14/02/2025
Nhân viên bưu cục tại Hồ Chí Minh

Môi trường tạm ổn là nơi học hỏi được nhiều kinh nghiệm

11/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường trẻ năng động nhưng quy tắc ngày càng rườm rà, hay thay đổi liên tục

10/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường trẻ, đồng nghiệp thân thiện nhưng phải làm thứ 7, quy định cứng ngắc

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá