Mô tả công việc
• Thiết kế hình ảnh nhận diện thương hiệu: Standee, poster, POP, Banner, Cover, giao diện các kênh Website, Fanpage, Zalo, Instagram,...
• Thiết kế hình ảnh/video sản phẩm, chương trình bán hàng Online + Offline: Sản xuất hình ảnh/video, Mô tả sản phẩm, Album sản phẩm, Bộ hình ảnh truyền thông: GDN, Banner quảng cáo, Hình ảnh minh họa bài post.
• Thiết kế chương trình hỗ trợ bán hàng: Chương trình khuyến mại, Chương trình khai trương cửa hàng, Chương trình bán hàng Online/Offline, event hall/booth.
• Sản xuất/ Quản lý hình ảnh thương hiệu/sản phẩm tại điểm bán, các kênh truyền thông.
• Nghiên cứu thị trường, cập nhập xu hướng thiết kế: Đối thủ cạnh tranh và tổng quan ngành về xu hướng thiết kế trên kênh Online, nhu cầu và thói quen của khách hàng trên kênh Online, nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng mục tiêu.
• Công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành: Thiết kế quảng cáo, Marketing, ngoại thương v.v...
• Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.
• Năng động, nhiệt tình, cầu tiến và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
• Kĩ năng giao tiếp tốt, sáng tạo.
• Kĩ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định.
• Là người tỉ mỉ, cẩn thận, có khả năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin.
• Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.
• Thành thạo kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập cơ bản 9.000.000 – 13.000.000VNĐ/Tháng (Có thể deal lương cơ bản theo năng lực).
• Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc.
• Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân.
• Lộ trình phát triển thăng tiến rõ ràng.
• Nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch, nghỉ mát; được tham gia vào một Thương hiệu hàng đầu Việt Nam về thương mại thời trang, Quy mô trên 100 Store, 800 Nhân sự.
• Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc.
• Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng thương mại, thời trang.
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.