Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Fashion Retail
Goldsun Việt Nam
48 việc làm
9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
14/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
14/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chịu trách nhiệm tư vấn giải đáp thông tin thông qua điện thoại và các trang mạng xã hội của các thương hiệu của công ty ACFC (Nike, Tommy, Mango, Levi's, Cotton On, Old Navy, MotherCare, CK,...)
Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại.
Chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của cửa hàng để có thể hướng dẫn và cung cấpthông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email,...hoặc trực tiếp).
Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại cửa hàng và báo cáo lên cấp quản lý.
Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.Trình độ : Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Giọng nói dễ ngheLộ trình thăng tiến rõ ràng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Phụ cấp cơm 520k/tháng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại.
Chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của cửa hàng để có thể hướng dẫn và cung cấpthông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email,...hoặc trực tiếp).
Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại cửa hàng và báo cáo lên cấp quản lý.
Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.Trình độ : Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Giọng nói dễ ngheLộ trình thăng tiến rõ ràng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Phụ cấp cơm 520k/tháng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Khu vực
Goldsun Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô CN7 cụm công nghiệp vừa và nhỏ Phường Minh Khai – Quận Bắc Từ Liêm
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.
Những nghề phổ biến tại Goldsun Việt Nam
Bạn làm việc tại Goldsun Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Goldsun Việt Nam
Click để đánh giá