Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi/ tin nhắn từ Đối tác tài xế/ Khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại
- Cập nhật thông tin lên hệ thống
- Lương cơ bản: 5.260.000
- Phụ cấp tiền ăn: 500.000
- KPIs: 900.000 - 1.200.000
--> Tổng thu nhập: 6,500,000 - 8,000,000/tháng
Thời gian làm việc:
+ 6:00 - 15:00
+ 9:00 - 18:00
+ 12:00 – 21:00
+ 14:00 - 23:00
+ 22:00 – 7:00
+ Xoay đủ 5 ca như trên, 1 ca/tuần (bắt buộc).
+ 1 ngày nghỉ bất kỳ trong tuần
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu:
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống.
- Tuổi từ: 19 – 32 tuổi.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm CSKH là 1 lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 6,7 Tr - 8 Tr VND
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.