Mô tả công việc
-
Tư vấn thông tin sản phẩm, chính sách đổi trả, thời gian giao hàng cho khách hàng.
-
Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, chương trình bán hàng, chính sách khách hàng.
-
Theo dõi, xử lý đơn hàng đúng thời gian quy định.
-
Báo cáo kết quả công việc hàng tuần.
-
Các công việc khác theo phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
-
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trên sàn TMĐT, khả năng chăm sóc khách hàng là lợi thế.
-
Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
-
Kỹ năng làm việc nhóm.
-
Tính tình cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7 - 12M (Lương cứng 5 triệu + Thưởng DS cá nhân + Thưởng Target phòng KD Online)
- Phụ cấp (ăn trưa + gửi xe)
- Được đóng BHXH sau thời gian thử việc, có ngày nghỉ phép năm
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty: sinh nhật, nghỉ mát. lương tháng 13, ...
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.