1. Nghiên cứu, phân tích đánh giá thị trường/ Research, analyze and evaluate the market
- Tiến hành nghiên cứu và đánh giá thị trường để xác định các đối tác tiềm năng.
Conduct market research and assessments to identify potential partners.
- Hiểu rõ mục tiêu kinh doanh, thách thức và yêu cầu của đối tác và hỗ trợ giải quyết vấn đề để đạt được mục tiêu kinh doanh
Understanding the business objectives, challenges, and requirements of partners, and facilitating problem resolution to meet business goals
2. Lập kế hoạch, Xây dựng & Tìm kiếm khách hàng/ Planning, Construction, Finding Customers
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch, chương trình hợp tác với các đối tác.
Plan and implement campaigns and cooperation programs with partners.
- Tiếp cận và thiết lập mối quan hệ hợp tác với các đối tác mới, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác hiện có.
Approach and establish cooperative relationships with new partners, maintain and develop relationships with existing partners.
- Là đầu mối liên hệ chính với các đối tác phân phối quốc tế và xây dựng mối quan hệ bền vững, lâu dài, hiệu quả với các đối tác được phân công.
Being the primary point of contact with international distribution partners and build sustainable, long-term, fruitful relationships with assigned partners.
- Thường xuyên trao đổi với đối tác qua email/hội nghị trực tuyến
Regularly communicating with partners via email / online conferencing
- Xây dựng kênh bán hàng & kế hoạch tiếp thị thương mại (GTM) cho từng thị trường, đồng thời làm việc với các đối tác để thực hiện, theo dõi & quản lý hàng tuần.
- Build sales channel & trade marketing plan (GTM) for each market, and working with partners to execute, track, co-manage on a weekly basis.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch cho các kênh bán hàng và theo dõi việc thực hiện của đối tác
Responsible to create listing plans for offline sales channels and track partner's execution
- Tiếp nhận các nhà phân phối tiềm năng mới và điều phối nhãn mác, yêu cầu quy định để đảm bảo quá trình nhập khẩu diễn ra thuận lợi.
Onboard new potential distributors and coordinate labels, regulation requirements to ensure seamless importation process
- Tiếp nhận và quản lý khách hàng tiềm năng từ Marketing.
Receive and manage potential customers from Marketing.
3. Chịu trách nhiệm doanh số/ Responsible for sales
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy tăng trưởng và tăng doanh thu trên thị trường quốc tế
Responsible for driving growth and growing revenue in International markets
- Chịu trách nhiệm theo dõi tồn kho hàng tháng và dự báo tồn kho hàng quý của các đối tác phân phối quốc tế.
Responsible for tracking monthly inventory & rolling quarterly stock forecast of international distribution partners.
4. Theo dõi ngân sách A&P/ Track A&P budget
- Quản lý và theo dõi Ngân sách A&P của đối tác
Managing and tracking the A&P Budget of partners
5. Báo cáo /Report:
- Phân tích sự phát triển của hàng hóa trên các kênh bán hàng quốc tế dựa dữ liệu vào Sell-in & Sell -out
Review sell-in and sell-out data to analyze movement of goods in international sales channels
- Chuẩn bị báo cáo hàng ngày về hiệu suất, doanh thu và trạng thái của đối tác trên thị trường quốc tế
Preparing regular reports on international markets' partner performance, revenue, and status
- Báo cáo kết quả công việc, kết quả kinh doanh cũng như các vấn đề, nhu cầu, mối quan tâm của khách hàng.
Report on work results, business outcomes, as well as issues, needs, and concerns of customers.
6. Khác/Orther
- Trao đổi & làm việc giữa các phòng ban nội bộ của Goody Group và các nhóm đối tác để đảm bảo các nhiệm vụ quan trọng được hoàn thành đúng thời hạn
Demand work between Goody Group's internal departments and partner teams to ensure important tasks are completed on time
- Đào tạo cho các nhà phân phối về thương hiệu và sản phẩm của Goody Group
Providing training to distributors about Goody Group's brand and products
- Quản lý đơn đặt hàng, thanh toán và thời gian giao hàng
Manage Purchase Orders, payment and lead timeYêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên người Việt đã sống ở nước ngoài, du học sinh trên 04 năm hoặc người bản địa.
Priority is given to candidates who are overseas Vietnamese, international students over 4 years or foreigners
- Có kiến thức chuyên sâu về thương mại Quốc tế, ngành FMCG và các mô hình phân phối
The International KAM will be expected to have an in-depth knowledge of global trade, FMCG industry & distribution models
- Có hơn 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng FMCG, bán hàng quốc tế, quản lý tài khoản, tiếp thị thương mại hoặc tiếp thị
Have 2-3+ years experience in FMCG sales, international sales, account management, trade marketing or marketing
- Khả năng làm việc độc lập, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc và quản lý thời gian tốt
Ability to work independently, eager to learn, able to work under pressure and manage time well
- Nói và viết thông thạo tiếng Anh và biết thêm tiếng Hàn - Nhật - Mandarin là một lợi thế
Fluent in speaking and writing in English and knowing Korean - Japanese - Mandarin is an advantage
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề, quản lý dự án tốt.
Excellent presentation, communication, negotiation, problem solving, project management skills
- Kiến thức tốt về Microsoft Office, Excel
Good Microsoft Office Suite knowledge, Excel
- Chăm chỉ và chịu trách nhiệm
Hardworking and self-accountableLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
STAR KOMBUCHA – Sống Trendy, Uống Healthy, là giải pháp hoàn hảo cho hệ tiêu hóa tốt, làm đẹp da, giúp tinh thần sảng khoái và chống lão hóa. Chúng tôi tự hào là thương hiệu KOMBUCHA số 1 có mặt tại Việt Nam.
CHILL COCKTAIL – Chuẩn Vị Bar, Không Cần Pha, có hương vị thơm ngon của ly Cocktail được Bartender pha chế cẩn thận vừa có sự sành điệu trong thiết kế chai thanh thoát với những sắc màu sống động của tuổi trẻ. Chúng tôi tự hào là thương hiệu COCKTAIL đóng chai đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần Goody Group được thành lập vào năm 2019
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Goody Group
Môi trường làm việc là thân thiện, hòa đồng. Quy trình làm việc trong công ty có thể chưa được thiết lập rõ ràng