Các phòng ban đang tuyển dụng tại GREEN SPEED Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Ngân hàng
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Nghiên cứu và Khoa học
Vận tải
Xây dựng
Chăm sóc sức khỏe
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm

Việc làm GREEN SPEED Việt Nam

Cập nhật 14/03/2025 10:02
Tìm thấy 35 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
Chuyên Gia Cao Cấp Quản Lý Am Hiểu Và Định Vị Giá Trị Khách Hàng
GREEN SPEED Việt Nam 3.8★
12 đánh giá 494 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Quản lý kiến thức am hiểu khách hàng theo phân khúc, xây dựng định vị giá trị cho phân khúc khách hàng mục tiêu; tham gia vào việc định hướng về phát triển các giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

Trách nhiệm chính (1)

1.1 Am hiểu khách hàng

- Định hướng, xây dựng kế hoạch nghiên cứu am hiểu khách hàng phục vụ cho việc xây dựng giá trị mang lại cho khách hàng, định vị giá trị cho từng giải pháp '- Tổng hợp, phân tích các am hiểu khách hàng kết hợp với việc phân tích tổng quan về tình hình kinh tế, ngành tác động tới hành vi của khách hàng

- Xác định tiêu chí để liên tục hoàn thiện việc nhận diện khách hàng theo phân khúc/tiếu phân khúc

- Quản trị am hiểu Khách hàng theo Phân khúc/tiểu phân khúc mục tiêu, phản hồi của khách hàng hàng để có kế hoạch cải thiện offerings/giải pháp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

1.2 Xây dựng định vị giá trị khách hàng (CVP)

- Từ kế quả quả nghiên cứu, đưa ra các định hướng về giá trị mang lại cho khách hàng và định vị giá trị phù hợp cho từng phân khúc/tiểu phân khúc/giải pháp.

- Phối hợp/tham gia cùng các team giải pháp xây dựng giá trị định vị/giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng mục tiêu

- Quản lý offerings và đảm bảo các bộ phận liên quan đưa ra các giải pháp theo đúng định hướng và kế hoạch đã thống nhất.

Trách nhiệm chính (2)

2. Tuân thủ quy định và phát triển mối quan hệ trong nội bộ và hệ thống:

- Phối hợp với các bộ phận trong nội bộ Khối để hoàn thành công việc được giao

- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.

- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...

- Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp chuyên gia/chuyên viên cao cấp/chuyên viên trong nhóm để thực hiện các công việc trên và các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của bộ phận.

3. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc phân khúc & định vị giá trị khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

- Có bằng đại học hoặc MBA về Kinh tế; Ngân hàng; nghiên cứu thị trường

- 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan đến quản lý am hiểu khách hàng & định vị giá trị khách hàng; hoặc các lĩnh vực tài chính tương đương.

-  Có kỹ năng tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu và ứng dụng kết quả nghiên cứu vào trong hành động

- Có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường (định tính và định lượng).

- Có kinh nghiệm tư vấn/cố vấn chuyên môn về giải pháp tài chính/nghiên cứu thị trường...

- Kỹ năng đàm phán, điều phối, quản lý dự án

- Thành thạo Ms office đặc biệt PPT

- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 600 hoặc tương đương

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Hội sở Techcombank, Số 06 Quang Trung, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
GREEN SPEED Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
17 đường Đào Duy Từ, Khu phố Đông A, Phường Đông Hòa, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Thành lập từ 2008, Green Speed đã và đang phát triển với nhiều dịch vụ chuyên nghiệp: Dịch vụ thuê ngoài, Cung cấp nhân sự, Gia công đóng gói, Giải pháp kho bãi, vệ sinh công nghiệp, payroll (dịch vụ ủy thác tính lương), ...

Ứng viên với lòng nhiệt huyết sẽ có những cơ hội phát triển nghề nghiệp tại GRSC. Nếu bạn mong muốn tham gia đội ngũ của chúng tôi bạn hãy đăng ký vào những vị trí phù hợp với năng lực và sự yêu thích của bạn. Bạn cũng có thể đăng ký nhận thông tin qua email để được cập nhật những cơ hội nghề nghiệp mới nhất từ chúng tôi.

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng BHXH đầy đủ
  • Bảo hiểm sức khỏe

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2008, Green Speed mong muốn cung cấp các giải pháp dịch vụ sáng tạo, chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhằm mang lại sự tăng trưởng trong kinh doanh của khách hàng. 

Mission

Tầm nhìn: Green Speed mong muốn vươn lên thành một nhà cung cấp các giải pháp thuê ngoài mang tầm thế giới

Sứ mệnh: Chúng tôi cung cấp các giải pháp dịch vụ một cách sáng tạo với chất lượng tốt nhất ở mức giá cạnh tranh nhằm mang lại sự tăng trưởng trong kinh doanh của khách hàng


Review GREEN SPEED Việt Nam

3.8
12 review

29/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nghe có vốn của Nhật thì to nhưng vẫn là sếp Việt vận hành

25/07/2023
Nhân Viên Văn Phòng tại Bình Dương

Môi trường làm việc hòa đồng. Tuy nhiên quy trình làm việc nặng nề, quá nhiều báo cáo, lương thấp.

12/03/2023
Nhân Viên Nhân Sự tại Bình Dương

Đây là 1 công ty tuyệt vời. Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên năng lực còn hạn chế.

Những nghề phổ biến tại GREEN SPEED Việt Nam

Bạn làm việc tại GREEN SPEED Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GREEN SPEED Việt Nam

GREEN SPEED Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo