Các phòng ban đang tuyển dụng tại GREEN SPEED Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Ngân hàng
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Nghiên cứu và Khoa học
Vận tải
Xây dựng
Chăm sóc sức khỏe
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm

Việc làm GREEN SPEED Việt Nam

Cập nhật 14/03/2025 10:02
Tìm thấy 35 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BIẾT TIẾNG NHẬT
GREEN SPEED Việt Nam 3.8★
12 đánh giá 494 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

I. THÔNG TIN CÔNG TY

Khách hàng của AOBA Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ Order fulfillment & vận chuyển uy tín hàng đầu Việt Nam.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tiếp Nhận và Xử Lý Yêu Cầu:

- Tiếp nhận cuộc gọi, email và tin nhắn từ khách hàng nói tiếng Nhật liên quan đến dịch vụ warehouse fulfillment.

- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ.

2. Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng:

- Nghiên cứu và xác định các doanh nghiệp/khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ warehouse fulfillment.

- Liên hệ và giới thiệu dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email hoặc mạng xã hội.

- Phối hợp với đội ngũ bán hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng và các khách hàng tiềm năng.

3. Giải Quyết Vấn Đề:

- Phân tích và xác định nguyên nhân của các vấn đề khách hàng gặp phải liên quan đến dịch vụ warehouse.

- Cung cấp giải pháp và hướng dẫn cụ thể để khắc phục vấn đề.

4. Duy Trì Mối Quan Hệ Khách Hàng:

- Theo dõi và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại.

- Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ bổ sung phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

III. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

- Thời gian làm việc: 8h00-17h30 từ thứ hai đến thứ sáu (nghỉ trưa từ 12h00-13h30)

- Địa điểm làm việc: Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe

- Thưởng tối thiểu tháng lương thứ 13 và thưởng vào các dịp lễ tết trong năm

- Đóng BHXH theo quy định của luật lao động

- Du lịch hè và teambuilding từ 2-3 lần/năm

- Được đào tạo và phát triển kỹ năng ngành dịch vụ khách hàng

- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học

- Sử dụng thành thạo tiếng Nhật (tương đương N2 trở lên) và tiếng Việt

- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xử lý tình huống linh hoạt

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/ dịch vụ khách hàng hoặc hiểu biết về dịch vụ warehouse fulfillment là một lợi thế (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Cầu Giấy

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
GREEN SPEED Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
17 đường Đào Duy Từ, Khu phố Đông A, Phường Đông Hòa, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Thành lập từ 2008, Green Speed đã và đang phát triển với nhiều dịch vụ chuyên nghiệp: Dịch vụ thuê ngoài, Cung cấp nhân sự, Gia công đóng gói, Giải pháp kho bãi, vệ sinh công nghiệp, payroll (dịch vụ ủy thác tính lương), ...

Ứng viên với lòng nhiệt huyết sẽ có những cơ hội phát triển nghề nghiệp tại GRSC. Nếu bạn mong muốn tham gia đội ngũ của chúng tôi bạn hãy đăng ký vào những vị trí phù hợp với năng lực và sự yêu thích của bạn. Bạn cũng có thể đăng ký nhận thông tin qua email để được cập nhật những cơ hội nghề nghiệp mới nhất từ chúng tôi.

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng BHXH đầy đủ
  • Bảo hiểm sức khỏe

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2008, Green Speed mong muốn cung cấp các giải pháp dịch vụ sáng tạo, chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhằm mang lại sự tăng trưởng trong kinh doanh của khách hàng. 

Mission

Tầm nhìn: Green Speed mong muốn vươn lên thành một nhà cung cấp các giải pháp thuê ngoài mang tầm thế giới

Sứ mệnh: Chúng tôi cung cấp các giải pháp dịch vụ một cách sáng tạo với chất lượng tốt nhất ở mức giá cạnh tranh nhằm mang lại sự tăng trưởng trong kinh doanh của khách hàng


Review GREEN SPEED Việt Nam

3.8
12 review

29/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nghe có vốn của Nhật thì to nhưng vẫn là sếp Việt vận hành

25/07/2023
Nhân Viên Văn Phòng tại Bình Dương

Môi trường làm việc hòa đồng. Tuy nhiên quy trình làm việc nặng nề, quá nhiều báo cáo, lương thấp.

12/03/2023
Nhân Viên Nhân Sự tại Bình Dương

Đây là 1 công ty tuyệt vời. Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên năng lực còn hạn chế.

Những nghề phổ biến tại GREEN SPEED Việt Nam

Bạn làm việc tại GREEN SPEED Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GREEN SPEED Việt Nam

GREEN SPEED Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo