Các phòng ban đang tuyển dụng tại GREEN SPEED Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Ngân hàng
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Nghiên cứu và Khoa học
Vận tải
Xây dựng
Chăm sóc sức khỏe
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm

Việc làm GREEN SPEED Việt Nam

Cập nhật 14/03/2025 10:02
Tìm thấy 35 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
Nhân viên Lễ tân/Chạy bàn/Phục vụ bàn (Nhà hàng Thủy Tạ)
GREEN SPEED Việt Nam 3.8★
12 đánh giá 494 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 10
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ/CHẠY BÀN:

1. Chuẩn bị đón tiếp khách hàng

- Chuẩn bị dụng cụ ăn uống (chén, đĩa, dao dĩa, đũa, khăn, giấy ăn ....) theo đúng quy định của Nhà hàng.

- Dọn dẹp, sắp xếp, chuẩn bị đầy đủ gia vị trên bàn theo quy định.

- Đảm bảo chuẩn bị đủ số lượng bàn nếu khách đã thực hiện đặt trước

- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối."

2. Phục vụ khách hàng

- Chào đón khách hàng, nếu khách hàng đặt bàn trước thì hướng dẫn khách hàng đến đúng vị trí mà khách hàng đã đặt hàng.

- Sắp xếp chỗ ngồi cho khách phù hợp với số lượng khách.

- Nhận thông tin đặt hàng từ khách và chuyển thông tin nhanh chóng, chính xác đến Bộ phận bếp.

- Phục vụ khách hàng đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự.

- Dọn dẹp bàn ăn, thay đồ mới cho khách khi chuyển món.

- Thực hiện thanh toán đúng, đủ theo quy định khi khách hàng dùng xong đồ. "

3. Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Trả lời và xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng và xử lý các thông tin liên quan đến giá cả, sản phẩm, các chương trình khuyến mại....

- Tiếp nhận, tổng hợp và báo cáo những phản ánh, đóng góp ý kiến của khách hàng cho Quản lý Nhà hàng.

- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham gia chương trình khuyến mại của Nhà hàng.

- Đảm bảo các tiêu chí chất lượng dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Công ty."

5. Các nhiệm vụ khác

- Quản lý, trông coi, sử dụng, bảo quản tài sản, trang thiết bị, CCDC được Công ty trang bị hoặc giao quản lý, sử dụng trong quá trình thực hiện công việc, tuân thủ các Quy định/ Quy trình nghiệp vụ/ hướng dẫn của Công ty. Quan sát, ngăn chặn và báo cáo kịp thời tới Quản lý/Nhân viên Kỹ thuật các trường hợp liên quan đến hỏng hóc tài sản/trang thiết bị, trộm cắp tài sản tại Nhà hàng.

- Thực hiện các báo cáo theo quy định và/hoặc yêu cầu của cấp trên.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.

NHÂN VIÊN LỄ TÂN:

1. Chuẩn bị đón tiếp khách hàng 

- Thực hiện tiếp nhận/bàn giao sổ bàn giao công việc, gồm: đồ đạc, các công việc cần thực hiện trong ca, …

- Làm vệ sinh khu vực lễ tân, cửa ra vào và khu vực đón khách

- Làm sạch thực đơn mẫu và mở sẵn trang trọng, đặt vào vị trí quy định

- Họp đầu giờ với Tổ trưởng hoặc quản lý để nắm rõ tình hình kinh doanh trong ngày"

2. Thực hiện nhiệm vụ đón tiếp khách hàng 

- Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào nhà hàng và mỉm cười cám ơn mỗi khi khách ra về

- Tiếp nhận thông tin ban đầu từ khách hàng: số lượng người, thông tin đặt bàn, khu vực muốn ngồi

- Phối hợp với Nhân viên Phục vụ sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn

3. Thực hiện nhiệm vụ quản lý đặt bàn

- Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua email)

- Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho khách, tránh tình trạng để khách chờ quá lâu mà không có bàn đặt

- Báo cáo tình hình đặt bàn cho giám sát hoặc quản lý vào đầu mỗi ca"

4. Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Phối hợp với các Bộ phận liên quan tư vấn và xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng liên quan đến thực đơn, giá cả, sản phẩm, các chương trình khuyến mại....

- Tiếp nhận, tổng hợp và báo cáo những phản ánh, đóng góp ý kiến của khách hàng cho Quản lý Nhà hàng

- Đảm bảo các tiêu chí chất lượng dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Công ty

5. Các nhiệm vụ khác 

- Quản lý, trông coi, sử dụng, bảo quản tài sản, trang thiết bị, CCDC được Công ty trang bị hoặc giao quản lý, sử dụng trong quá trình thực hiện công việc, tuân thủ các Quy định/ Quy trình nghiệp vụ/ hướng dẫn của Công ty. Quan sát, ngăn chặn và báo cáo kịp thời tới Quản lý/Nhân viên Kỹ thuật các trường hợp liên quan đến hỏng hóc tài sản/trang thiết bị, trộm cắp tài sản tại Nhà hàng..

- Thực hiện các báo cáo theo quy định và/hoặc yêu cầu của cấp trên.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Lương + hỗ trợ ăn ca + Service charge = 8 -10 triệu/tháng
  • Tham gia BHXH, BHYT
  • Lễ tết, lương tháng thứ 13
  • Khám sức khỏe định kỳ, team building và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
  • Thời gian làm việc linh hoạt theo ca: 7h - 15h hoặc 15h - 23h. Nghỉ 1 ngày/tuần

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học Phổ thông
  • Ngoại hình khá
  • Có kinh nghiệm phục vụ/chạy bàn/lễ tân là 1 lợi thế
  • Chăm chỉ, sức khỏe tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gọi điện qua số Ms.Bích : 0975.609.183

- Submit your application on Hoteljob.vn.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
GREEN SPEED Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
17 đường Đào Duy Từ, Khu phố Đông A, Phường Đông Hòa, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Thành lập từ 2008, Green Speed đã và đang phát triển với nhiều dịch vụ chuyên nghiệp: Dịch vụ thuê ngoài, Cung cấp nhân sự, Gia công đóng gói, Giải pháp kho bãi, vệ sinh công nghiệp, payroll (dịch vụ ủy thác tính lương), ...

Ứng viên với lòng nhiệt huyết sẽ có những cơ hội phát triển nghề nghiệp tại GRSC. Nếu bạn mong muốn tham gia đội ngũ của chúng tôi bạn hãy đăng ký vào những vị trí phù hợp với năng lực và sự yêu thích của bạn. Bạn cũng có thể đăng ký nhận thông tin qua email để được cập nhật những cơ hội nghề nghiệp mới nhất từ chúng tôi.

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng BHXH đầy đủ
  • Bảo hiểm sức khỏe

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2008, Green Speed mong muốn cung cấp các giải pháp dịch vụ sáng tạo, chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhằm mang lại sự tăng trưởng trong kinh doanh của khách hàng. 

Mission

Tầm nhìn: Green Speed mong muốn vươn lên thành một nhà cung cấp các giải pháp thuê ngoài mang tầm thế giới

Sứ mệnh: Chúng tôi cung cấp các giải pháp dịch vụ một cách sáng tạo với chất lượng tốt nhất ở mức giá cạnh tranh nhằm mang lại sự tăng trưởng trong kinh doanh của khách hàng


Review GREEN SPEED Việt Nam

3.8
12 review

29/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nghe có vốn của Nhật thì to nhưng vẫn là sếp Việt vận hành

25/07/2023
Nhân Viên Văn Phòng tại Bình Dương

Môi trường làm việc hòa đồng. Tuy nhiên quy trình làm việc nặng nề, quá nhiều báo cáo, lương thấp.

12/03/2023
Nhân Viên Nhân Sự tại Bình Dương

Đây là 1 công ty tuyệt vời. Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên năng lực còn hạn chế.

Những nghề phổ biến tại GREEN SPEED Việt Nam

Bạn làm việc tại GREEN SPEED Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GREEN SPEED Việt Nam

GREEN SPEED Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo