CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM ★ 4.1

Long An
1.000 - 5.000 nhân viên
Chăn nuôi / Thú y
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Ngân hàng
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Vận tải

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

Cập nhật 15/02/2025 23:19
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Quản Lý Thương Hiệu
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 09/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Đối với hoạt động Sản phẩm và Nhãn hàng:
Chịu trách nhiệm về việc thực hiện các quyền và nhiệm vụ được giao liên quan đến hoạt động phát triển sản phẩm và nhãn hàng, kế hoạch tăng trưởng, mang lại hiệu quả kinh doanh.
Hoạt Động Quản Lý Nhãn Hiệu & Sản Phẩm:

Làm việc chặt chẽ với chủ sở hữu IP (Hình ảnh nhân vật bản quyền) để đảm bảo tuân thủ quyền sử dụng và phát triển sản phẩm phù hợp với hình ảnh thương hiệu.
Hợp tác với đội ngũ phát triển sản phẩm để đảm bảo thiết kế sản phẩm theo đúng guideline của IP bản quyền & theo dõi tiến độ phát triển SPM và triển khai tung các sản phẩm mới, đảm bảo tích hợp IP một cách sáng tạo và hiệu quả.
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing cho nhãn hàng, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường, đề xuất chiến lược sử dụng hình ảnh IP vào sản phẩm, tìm kiếm IP mới phù hợp với định hướng kinh doanh của công ty và thị trường hoặc sáng tạo IP mới.
Quản lý và lên kế hoạch, triển khai các hoạt động Marketing ATL (Sản xuất vật liệu truyền thông, Truyền thông Digital (Youtube, tiktok KOL/KOC, Facebook), các nền tảng EC & các hoạt động BTL (Activation, Sự kiện, PG Inline v..v...) để phát triển doanh số nhóm sản phẩm/nhãn hiệu được phân công.
Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động quảng cáo và tiếp thị đều phản ánh đúng giá trị và thông điệp của thương hiệu.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Hoạt Động Theo Dõi Sức Khỏe Nhãn Hàng, Sản Phẩm:

Thực hiện phân tích số liệu đánh giá sức khỏe Nhãn hàng, danh mục sản phẩm: Doanh số, sản lượng, xu hướng phát triển của Nhãn hàng, sản phẩm để đề xuất hướng phát triển theo yêu cầu của trường phòng.
Quản lý, theo dõi việc sử dụng hình ảnh sản phẩm/nhãn hàng, đảm bảo tính nhất quán trên các kênh truyền thông, điểm bán,... & các thiết kế công bố ra bên ngoài khác.

Phối hợp về Chuyên môn với các BP khác:

Phối hợp với BP. Ngành hàng cho tiến độ SP mới hoặc SP theo dự án.
Phối hợp với BP. R&D, CAT về thông tin sản phẩm mới, thiết kế Mô tả sản phẩm mới, trao đổi thông tin nhu cầu và xu hướng thị trường, thị hiếu người tiêu dùng thực hiện các phương án sản sản phẩm mới.
Phối hợp với BP. Mua Hàng lựa chọn NCC cho từng chiến dịch cụ thể.
Phối hợp với BP. Kinh doanh về việc lên kế hoạch & triển khai các hoạt động bán hàng.

Phối hợp với các Khối khác trong Tập đoàn và các Công ty thành viên:

Phối hợp với TLHC, HTTL hoặc các BP liên quan theo chỉ định của QLNH: cải tiến sản phẩm hiện có; các ý tưởng liên quan đến quảng bá Nhãn hàng, sản phẩm, hoạt động hỗ trợ bán hàng cho điểm bán, các chương trình cho NTD cuối cùng.
Phối hợp với BP. Điều Phối của Tập đoàn và các công ty con đối với tiến độ sản xuất & phân bổ ra thị trường nhóm SP bán hàng mùa vụ & tiến độ phân bổ các vật phẩm POSM tại Điểm bán.
Phối hợp với Khối Tài chính Kế toán của Tập đoàn nhằm tuân thủ theo các chính sách chung, hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục thanh toán cho các chương trình marketing.
Phối hợp với Khối Quản trị Chất lượng Toàn diện (TQM) của Tập đoàn về hồ sơ kiểm soát chất lượng của các sản phẩm mang tính bán hàng mùa vụ; các sản phẩm sử dụng cho các chương trình Marketing khác; thông tin báo cáo về Thỏa mãn khách hàng hằng năm.

Báo cáo:

Báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, quý hoặc báo cáo đột xuất cho Trưởng Phòng Thương hiệu.
Chia sẻ thông tin báo cáo liên quan cho các Bộ phận/Phòng ban khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty, Tập đoàn.
Có kiến thức về nghiệp vụ Tiếp thị sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu
Tiếng Anh thương mại: Tốt
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Marketing hoặc các ngành nghề liên quan.
Khả năng phân tích tốt, chịu áp lực công việc.
Ưu tiên đã có kinh nghiệm quản lý các sản phẩm sử dụng hình ảnh IP

Quyền lợi

Phụ cấp cơm trưa
Đóng BHXH Full Lương
Lương tháng 13 + Thưởng KIP cuối năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 00:50:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức

Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
  • Bảo hiểm 24h/24h

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
  • Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
  • Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
  • Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
  • Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
  • Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
  • Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
  • Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.

Mission

  • Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.

Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

4.1
15 review

04/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Người phỏng vấn xem thường ứng viên, cãi tay đôi với ứng viên

01/06/2020
Senior Media Planner tại Hồ Chí Minh

Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi

01/08/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

Click để đánh giá