Nghiên cứu insight khách hàng và trải nghiệm của khách hàng.
Đảm bảo hoạt động triển khai khảo sát được triển khai theo quy trình (phối hợp với các đơn vị nội bộ) rõ ràng, hiệu quả.
Ứng dụng các công cụ đo lường mức độ hài lòng của khách hàng. (tìm hiểu painpoints KH đang gặp phải, các vấn đề về sản phẩm dịch vụ đang tồn tại nếu có và đề xuất các phương án xử lý)
Thu thập thông tin dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của khách hàng.
Phân tích tương quan giữa các chỉ số về trải nghiệm khách hàng và tình hình kinh doanh của Công ty
Theo dõi, đánh giá hiệu quả trải nghiệm khách hàng tại các điểm chạm/ kênh tiếp xúc giữa doanh nghiệp & khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm cải thiện các vấn đề có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.
Đề xuất và xây dựng các công cụ, quy trình, chỉ số đo lường giúp nâng cao chất lượng dịch vụ & gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
Xây dựng tiêu chuẩn cần có để đạt được trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại mỗi điểm tiếp xúc.
Lead các dự án số hoá công cụ hỗ trợ phân tích (xây dựng và quản trị portal khảo sát, quản trị các hoạt động khảo sát trong năm....)
Tham gia các dự án xây dựng hệ thống: VoC, survey portal,....
Nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu thị trường, xu hướng TNKH với các khách hàng B2B, ngành Viễn thông & CNTT.
Nghiên cứu hoạt động TNKH của các ISP trong nước & quốc tế
Theo dõi & đánh giá mức độ trưởng thành về TNKH của Công ty và so sánh tương quan với các Doanh nghiệp cùng ngành.
Báo cáo theo dõi thị trường hàng Tháng.
Nghiên cứu công nghệ, hệ thống trong nước & quốc tế, nhằm phục vụ cho các dự án chuyển đổi số, nâng cao TNKH cho Công ty.
Các công việc khác được giao bởi quản lý.
Báo cáo công việc theo tuần/ tháng/ quý/ năm.Nam/ Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 25 - 30 tuổi.
Tốt nghiệp chuyên ngành khối kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, marketing,....
Kinh nghiệm trên 2 năm ở các vị trí công việc liên quan đến:nghiên cứu thị trường, quản lý trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng doanh nghiệp lớn, ....
Kinh nghiệm triển khai và quản lý dự án phân tích thị trường, phân tích khách hàng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai các dự án chuyển đổi số về TNKH
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ, viễn thông.
Am hiểu và có khả năng triển khai các công cụ khảo sát & đo lường sự hài lòng của khách hàng.
Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, đánh giá, tổng hợp báo cáo.
Hướng ngoại, trung thực, quyết liệt, có tư duy logic và tầm nhìn tổng quan.Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
- Mức lương theo năng lực + KPI tháng/quý/năm + phúc lợi Lễ tết
- Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
- Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 - 15 tháng lương/năm).
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Mircrosoft, IBM, Google ...
- Có thêm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon dành cho nhân viên
- Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty.
Văn hoá môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc năng động, tôn trọng lẫn nhau.
- Đồng nghiệp trẻ trung, đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ nhau.
Đời sống tinh thần:
- Tham gia các hoạt động thể thao (bóng đá, câu lạc bộ chạy); các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)
- Các chế độ phúc lợi hàng năm: Team Building, du lịch, dã ngoại, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,...
CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.
CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008
Mission
Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)
Review CMC Telecom
Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)
Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện
Mức thu nhập theo năng lực lao động. Đồng nghiệp hoà đồng