Các phòng ban đang tuyển dụng tại CMC Telecom

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Hành chính
Ngân hàng
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm CMC Telecom

Cập nhật 25/08/2025 23:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom)
Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng (QA Specialist)
CMC Telecom 2.9★
31 đánh giá 171 việc làm 29 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/06/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tham gia thiết lập và triển khai, duy trì hệ thống Quản lý chất lượng chung trong toàn Tập đoàn theo các tiêu chuẩn, chuẩn mực quốc tế về Quản lý chất lượng và định hướng của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
Tham gia xây dựng hệ thống các quy trình/quy định/hướng dẫn Quản lý chất lượng trong các ngành nghề/lĩnh vực của CMC từ Tập đoàn đến các ĐVTV.
Thực hiện các hoạt động kiểm tra, đánh giá, kiểm soát chất lượng, kiểm soát tuân thủ đối với các hoạt động tại ĐVTV.
Tham gia triển khai hoạt động Quản lý chất lượng theo các quy trình/quy định của Tập đoàn đối với các dự án do Tập đoàn trực tiếp quản lý.
Thực hiện các báo cáo về Quản lý chất lượng ở cấp Tập đoàn theo định kỳ hoặc đột xuất khi có các vấn đề phát sinh theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Thực hiện theo dõi đo lường, phân tích các chỉ số chất lượng và các chỉ số hoạt động nhằm nhận diện các vấn đề hệ thống.
Đề xuất các chương trình hành động, giải pháp, biện pháp cải tiến và hoàn thiện hệ thống Quản lý chất lượng nhằm đảm bảo an toàn và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, công tác quản trị vận hành và hiệu quả hoạt động nói chung của CMC Corp và các ĐVTV.
Báo cáo và nhận phân công công việc từ Trưởng nhóm QLCL và Trưởng Ban.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành quản lý/quản trị chất lượng hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực quản lý/đảm bảo chất lượng. Ưu tiên từng làm tại bộ phận quản lý/đảm bảo chất lượng tại các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT.
Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm triển khai hệ thống ISO9001, ISO27001, ....
Có kiến thức về tổ chức quản trị trong doanh nghiệp, kiểm soát tuân thủ, kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro, kiến thức về tài chính/ kiểm toán là điểm cộng.
Hiểu biết cơ bản trong lĩnh vực CNTT và viễn thông.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Có kỹ năng soạn thảo quy trình, quy chế, xây dựng biểu mẫu báo cáo.
Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát công việc.Gói thu nhập năm hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực.
Thưởng hiệu quả công việc cá nhân - tập thể, hiệu quả kinh doanh công ty.
Các chính sách phúc lợi + chế độ đãi ngộ riêng của công ty.
Tối thiểu 12 ngày nghỉ phép + 1 ngày nghỉ sinh nhật mỗi năm cho tất cả nhân viên chính thức.
Bảo hiểm sức khỏe CMC Care; Khám sức khỏe định kì hàng năm
Xem xét tăng lương hàng năm.
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ.
Văn hóa doanh nghiệp trẻ với rất nhiều hoạt động Đoàn thể hấp dẫn.
Địa điểm làm việc:
Hà Nội: Số 11, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, Cầu Giấy
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà CMC, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.

CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008

Mission

Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)


Review CMC Telecom

2.9
31 review

Review Highlights

Cập nhật 26/02/2025

Ưu điểm

  • Lương mặt bằng cao hơn các công ty cùng ngành (298 reviews)
  • Phúc lợi tốt, có thưởng lễ, có teambuilding, khám sức khỏe mỗi năm, có hỗ trợ cơm trưa, cà phê miễn phí (229 reviews)
  • Văn phòng đẹp và hiện đại (287 reviews)
  • Văn hóa tốt, được gặp gỡ nhiều người và tiếp xúc nhiều ý tưởng hay (234 reviews)
  • Tích lũy được nhiều kinh nghiệm (305 reviews)

Nhược điểm

  • HR làm việc thiếu chuyên nghiệp, liên tục thay đổi kết quả tuyển dụng (301 reviews)
  • Chính sách chế độ lương thưởng nhiều phần ko rõ ràng, không có lương tháng 13 (298 reviews)
  • Khó thăng tiến về lâu dài (299 reviews)
  • OT quá nhiều mới giải quyết được mọi công việc, không có lương khi OT (308 reviews)
  • Nhiều căng thẳng trong công việc, các đầu việc hàng ngày giống nhau, khó phát triển bản thân (342 reviews)
  • Không giữ chân được nhân viên cũ, có tình trạng tuyển dụng hàng loạt (124 reviews)  

21/11/2025
Sales admin tại Hà Nội

Văn hoá công ty rất cứng, không thoải mái, không thích nhân viên lập gia đình sớm hay là dành tgian cho gdinh nhiều

11/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

“Kinh nghiệm 4 năm: ổn nhưng tuỳ team”

01/07/2024
Java Developer tại Hà Nội

Offer hiện tại giảm so với trước nhưng phúc lợi ổn và không nợ lương

Những nghề phổ biến tại CMC Telecom

Bạn làm việc tại CMC Telecom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CMC Telecom

CMC Telecom

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo